Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Ballack tâng thầy lên... mây

Thứ Tư 23/09/2009 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Michael Ballack đã không tiếc lời khen ngợi HLV Carlo Ancelotti với những gì ông đã mang đến đội bóng này trong thời gian qua.

Cho đến thời điểm này của mùa giải Chelsea là đội bóng chưa để thua bất cứ một trận nào và đang án ngữ trên ngôi vị số 1 giải Ngoại hạng với 18 điểm sau 6 vòng đấu. Theo Ballack, có được thành tích này là nhờ sự linh hoạt trong lối chơi mà HLV Ancelotti đã áp dụng cho đội bóng. Hơn nữa, sự tự tin mà ông mang lại cho các học trò là rất đáng kể.

Ballack rất ấn tượng với những gì Ancelotti đã làm kể từ khi ông đến Chelsea

"Kể từ khi Ancelotti đến đây, chúng tôi chơi hay hơn hẳn. Ông ấy đã thay đổi cả một hệ thống và giúp chúng tôi có cảm giác thoải mái hơn trước mỗi trận đấu." Ballack phát biểu. "Kể cả khi chúng tôi không tạo được cơ hội ghi bàn thì Ancelotti cũng không phàn nàn gì cả, ông ấy luôn tin rằng cơ hội khác sẽ đến nhanh chóng."

"Ancelotti luôn nói với chúng tôi rằng, các bạn phải biết chờ đợi cơ hội và khi có rồi thì hãy tận dụng cho tốt. Ông ấy đã mang lại cho chúng tôi sự tự tin cần thiết trước mỗi trận đấu."

Bên cạnh đó tiền vệ người Đức cũng nhận xét về các đối thủ chính trong mùa giải năm nay. Cầu thủ 32 tuổi này cho rằng, tất cả đều có cơ hội lên ngôi, dù cho tình hình đang diễn ra giống như một cuộc đua "song mã" giữa Chelsea và MU vậy.

"Có vẻ như chúng tôi và MU đang là hai đội bóng đua tranh cho danh hiệu ở cuối mùa giải. Nhưng Man City cũng đã làm rất tốt kể từ đầu giải đến giờ. Tottenham, Arsenal và Liverpool cũng là những đội bóng sẵn sàng bứt phá bất cứ lúc nào."

Đêm nay, Ballack và các đồng đội sẽ có trận đấu trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn trên sân Stamford Bridge. Đối thủ của họ sẽ là Queens Park Rangers.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X