Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Ballack sửng sốt về phong độ tồi tệ của Arsenal

Thứ Năm 07/12/2006 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ đang thi đấu cho Chelsea đã cho biết anh cảm thấy rất bất ngờ vì những gì mà các pháo thủ thành London đã thể hiện tại giải ngoại hạng cho đến thời điểm hiện tại.

Một loại trận đấu đáng thật vọng đã kéo dài khoảng cách của Arsenal với đội đầu bảng Manchester United lên con số 16 trong khi trước mắt họ sẽ là trận đối đầu với đương kim vô địch Chelsea ngay trên thánh địa Stamford Bridge.

Ballack cho biết trên các phương tiện thông tin đại chúng :" Tôi thật sự lấy làm ngạc nhiên về phong độ và số điểm mà Arsenal đạt được cho dù Premierships mới chỉ đi được non nửa chặng đường. Họ có một đội hình trẻ tài năng, xuất chúng và có khả năng tạo đột biến những lúc cần thiết."

Ballack sẽ phải cố gắng hết sức ......


"Tuy vậy trong khoảng thời gian gầy đây họ thi đấu rất thiếu chắc chắn và thường xuyên để mất điểm. Nhưng khi 2 đội bóng lớn đối đầu, họ sẽ nói chuyện với nhau bằng đẳng cấp bởi vậy chúng tôi cần phải hết sức cẩn thận."

Ballack sẽ phải đối mặt với đồng đội của mình tại đội tuyển Đức Jens Lehmann cuối tuần này tuy nhiên ngôi sao đắt giá của Chelsea cho biết anh sẽ không để bất cứ lý do nào làm ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của mình.

....bởi bên kia chiến tuyến sẽ là người rất hiểu anh - Jens Lehmann


"Tuần này tôi sẽ không gọi điện cho Jens. Tôi biết đây là một trận đấu rất quan trọng, tất cả các cầu thủ đều ý thức được trong cả mùa giải luôn có một số cuộc đối đầu rất đặc biệt."

"Trận đấu với Manchester United là một cuộc đối đầu như vậy và trận derby của thành London sắp tới cũng quan trọng như như thế. Họ đều là những đôi bóng mạnh với những cầu thủ đẳng cấp và các cầu thủ đều bước vào những trận đấu như thế với một sự cảnh giác đặc biệt."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X