Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ballack: "Ozil nên tới Bayern Munich"

Thứ Năm 09/02/2017 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ tuyển Đức Michael Ballack đã khuyên tiền vệ Mesut Ozil nên cập bến Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Hợp đồng của tiền vệ Mesut Ozil với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng đến thời điểm hiện tại hai bên vẫn chưa thông qua bản hợp đồng mới. Bất đồng nằm ở chuyện lương bổng. Bản thân ngôi sao người Đức muốn nhận ít nhất 200.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn, trong khi đó Pháo thủ nhất quyết không đáp ứng điều đó. Hai bên đã có nhiều cuộc gặp gỡ để thương thảo về một bản hợp đồng mới, nhưng mọi chuyện đều đi vào ngõ cụt.
Ballack Tien ve Mesut Ozil nen toi Bayern Munich hinh anh
Mesut Ozil chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal
Trước việc Mesut Ozil chưa thể gia hạn hợp đồng với Arsenal, rất nhiều đội bóng lớn muốn có cầu thủ này. Hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Real và Barca đều đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1988. PSG cũng sẵn sàng chi đậm để có cầu thủ mang áo số 11. Mùa này, Ozil không đóng góp nhiều như mùa giải trước, nhưng những gì anh thể hiện là chấp nhận được. Ngôi sao 28 tuổi đã có 5 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo thành bàn ở Premier League.
HLV Allegri úp mở việc bỏ Juventus sang Arsenal
HLV Max Allegri tuyên bố không phủ nhận hay xác nhận bất cứ điều gì liên quan tới tin đồn chia tay Juventus để chuyển sang dẫn dắt Arsenal vào cuối mùa giải...
Cựu cầu thủ tuyển Đức Michael Ballack đã khuyên tiền vệ Mesut Ozil nên cập bến Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đang là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Arsenal, đó là điều không thể tranh cãi. Nhưng nếu cậu ấy muốn giành những danh hiệu lớn, cập bến Bayern Munich có thể sẽ là lựa chọn khả thi. “Hùm xám” có thể giúp Ozil được đáp ứng cả về mặt lương bổng lẫn danh hiệu, cậu ấy nên suy nghĩ về gợi ý của tôi”.
Ballack Tien ve Mesut Ozil nen toi Bayern Munich hinh anh 2
Ballack khuyên Ozil tới Bayern Munich
“Nếu bạn nhìn vào thị trường chuyển nhượng, với những gì những đội bóng của Trung Quốc đang làm thì Bayern phải bỏ ra ít nhất 50 triệu bảng để có được Ozil. Nếu bạn muốn mang về một cầu thủ đẳng cấp, bạn phải đầu tư. Tôi nghĩ rằng một cầu thủ kỹ thuật và có khả năng sáng tạo tốt như cậu ấy hợp với Bayern Munich. Đội bóng cần Ozil để hiện thực hóa tham vọng Champions League”, cựu sao tuyển Đức tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 
⇒ Xem thêm: Tin bóng đá mới nhấtlịch thi đấu V-League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X