Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ballack kịp bình phục chấn thương trước trận thư hùng với MU

Thứ Ba 04/08/2009 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền vệ ngôi sao của Chelsea, Michael Ballack, sẽ kịp bình phục chấn thương ngón chân ngay trước thềm siêu cúp nước Anh Community Shield, gặp Manchester United vào Chủ nhật tuần này.

Ballack đã phải bỏ dở chuyến du đấu tại Mỹ cùng Chelsea để trở về Anh điều trị chấn thương hồi giữa tháng Bảy. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của anh đang tiến triển khá tốt và chắc chắn Ballack sẽ có mặt trong cuộc chạm trán với Man United cuối tuần này.


Ballack đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc "trả hận" chiến bại trước MU 2 năm trước.
Đó cũng là trận đấu anh vắng mặt vì chấn thương

HLV Chelsea, Carlo Ancelotti xác nhận trên chương trình London Evening Standard, "Trong trận đấu sắp tới gặp Man United, Ballack sẽ sẵn sàng góp mặt. Chúng tôi có một tuần để chuẩn bị và tôi hy vọng các cầu thủ sẽ có được thể trạng sung mãn nhất cho lần chạm trán này. Chúng tôi phải cải thiện tình hình thể lực, nhưng tôi tin mọi việc sẽ nhanh chóng tiến triển theo chiều hướng tích cực."

Được biết, Chelsea sẽ mở màn chiến dịch chinh phục Premier League bằng trận tiếp Hull City trên sân nhà Stamford Bridge vào ngày 15/8 tới. Trước đó, Ballack cũng cho hay về mục tiêu trong mùa giải mới của anh cùng The Blues:

“Mục tiêu của Chelsea ở bất cứ mùa giải nào đều là giành chức vô địch Premier League và chúng tôi đang tràn đầy khát vọng để hiện thực hóa mục tiêu này. Mùa giải trước Chelsea đã chơi tốt nhưng đáng tiếc lại mắc sai lầm để Man Utd vượt mặt. Trong mấy mùa giải gần đây, Chelsea luôn về đích sau Man Utd và Liverpool nhưng lần này sẽ khác vì chúng tôi đã chiêu mộ đủ những nhân vật chủ chốt, đặc biệt là HLV Ancelotti.” Ballack tự tin khẳng định.

Kể từ khi chia tay Bayern để chuyển tới đầu quân cho Chelsea vào năm 2006, Ballack đã khá nhiều lần phải tạm xa sân cỏ vì lý do chấn thương. Tháng 4/2008, Ballack cũng đã phải xa sân cỏ trong vòng 8 tháng do dính chấn thương mắt cá chân khá nghiêm trọng. Giai đoạn đầu mùa giải vừa qua ngôi sao người Đức cũng không thể ra sân vì lý do chấn thương bàn chân.

  • H.P (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X