Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard sẽ đưa Havertz lên một tầm cao mới

Thứ Năm 13/08/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Michael Ballack tin rằng Chelsea là điểm đến lý tưởng cho Kai Havertz và HLV Lampard sẽ giúp anh phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
Tờ Goal đưa tin hồi tháng trước rằng Chelsea đã bước vào giai đoạn đàm phán với Leverkusen về thương vụ Kai Havertz, cầu thủ được cho là có thể ra đi hè này. Chelsea sẵn sàng trả 76 triệu euro, nhưng con số mà Leverkusen đưa ra lên tới 100 triệu euro. Giám đốc thể thao Rudi Voller cũng nhắc đi nhắc lại rằng không có mác giảm giá vì Covid nào cho Kai Havertz.

Cầu thủ 21 tuổi cũng mong muốn chuyển đến Chelsea. Và theo Ballack, đây sẽ là bước đi giúp Havertz vươn lên một tầm cao mới.

Lampard sẽ đưa Kai Havertz lên một tầm cao mới hình ảnh

Lampard sẽ đưa Havertz lên một tầm cao mới


“Tôi thật sự tin tưởng rằng Lampard sẽ ủng hộ hết sức cho Havertz. Lampard thích những cầu thủ nguy hiểm trước khung thành đối phương và con số này không nhiều.

Havertz là một cầu thủ mà Lampard có thể giúp phát triển hơn nữa bởi vì chính cậu ấy trước đây cũng là một tiền vệ có khả năng săn bàn, một người luôn biết cách tìm đến những khu vực nguy hiểm và tận dụng những cơ hội một cách triệt để”.


Chelsea cũng đã chiêu mộ một cầu thủ trẻ tiềm năng khác từ Bundesliga hè này là Timo Werner với mức phí 60 triệu euro hồi tháng Sáu. Đội bóng thành London được cho là sẽ trở thành ứng cử viên vô địch hàng đầu ở mùa giải tới nếu như hoàn tất việc chiêu mộ Havertz.

Tuy vậy, Lampard vẫn phải cải thiện hơn nữa chất lượng hàng thủ nếu muốn đua tranh với Man City và Liverpool. Hiện tại, không trung vệ nào của The Blues thi đấu thực sự chắc chắn trong khi thủ môn Kepa cũng thể hiện phong độ cực kém cỏi sau những mâu thuẫn với HLV Lampard.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X