Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Ballack chỉ ra nỗi day dứt lớn nhất cuộc đời

Thứ Ba 24/03/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một trong những huyền thoại bóng đá thế giới, cựu tiền vệ Michael Ballack lại tỏ ra tiếc nuối với sự nghiệp của mình, đặc biệt là trong màu áo Chelsea.

Ballack tiếc nuối khi nói về The Blues

Là thành viên trong chiến tích giành Á quân Champions League 2008 và vô địch Premier League 2010 cùng Chelsea, Michael Ballack là một trong những cầu thủ được CĐV yêu mến nhất. Anh rời CLB thành London vào mùa hè 2010 sau khi bất đồng quan điểm với BLĐ về thời hạn hợp đồng.
Chia sẻ về điều này, cựu tiền vệ Đức cho biết: “Khi đó, Carlo Ancelotti muốn tôi ở lại, nhưng quyết định của CLB là chỉ gia hạn năm một với những cầu thủ cao tuổi. Tôi muốn ít nhất là bản hợp đồng 2 năm.

Tiền vệ Michael Ballack hối hận vì rời Chelsea hình ảnh

Khoảnh khắc không thể quên của Michael Ballack ở Moscow năm 2008 cùng Chelsea


Bây giờ, tôi có thể nói điều đó là một sai lầm lớn. Tôi nên ở lại Chelsea, cho dù chỉ là 1 năm chăng nữa. Tôi không tưởng tượng được rằng mình sẽ trở lại Bayer Leverkusen. Cho đến ngày cuối cùng, tôi vẫn day dứt rằng lẽ ra chúng tôi nên tìm giải pháp tại Chelsea khi đó. Tôi muốn ở lại The Blues đến cuối sự nghiệp.”
Trong 4 năm khoác áo Chelsea, tiền vệ Michael Ballack đã giành được 1 chức vô địch Premier League, 2 cúp FA, 1 cúp Liên đoàn và 1 lần đăng quang siêu cúp Anh. Cùng với Frank Lampard, Chelsea khi đó sở hữu hàng tiền vệ xuất sắc bậc nhất thế giới và khiến các đối thủ phải dè chừng.
Giàu có hàng đầu, sân nhà của Chelsea vẫn tệ nhất nước Anh
Theo một nghiên cứu được công bố gần đây, thánh địa Stamford Bridge của Chelsea đã phải nhận một kết quả không hề mong muốn.
Terry: ‘Sancho sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Chelsea’
John Terry mới khuyên Chelsea ký hợp đồng với Jadon Sancho từ Borussia Dortmund.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X