Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ballack: ‘Hiếm có học trò nào đi nói xấu Mourinho’

Thứ Tư 25/03/2020 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Michael Ballack, Jose Mourinho rất khắc nghiệt với tư cách một HLV nhưng hầu hết các học trò đều sẽ nói tốt về ông.

Cựu tuyển thủ Đức cho biết luôn có mối quan hệ tốt với “Người đặc biệt” dù phong cách dẫn dắt gây tranh cãi của ông.

Ballack và Mourinho ở Chelsea


Michael Ballack được Jose Mourinho mang về Chelsea năm 2006. Họ cùng nhau hợp tác cho đến khi HLV người Bồ Đào Nha bị sa thải đầu mùa 2006-07. Cá tính của Mourinho khiến ông va chạm với nhiều cầu thủ trong sự nghiệp cả tại Real Madrid, Manchester United tới Inter Milan.

Ballack ‘Hiếm có học trò nào đi nói xấu Jose Mourinho’ hình ảnh
Mourinho nhận được sự tôn trọng từ Ballack

Nhưng Michael Ballack cảm thấy sức thu hút và tham vọng của Mourinho là những phẩm chất hấp dẫn. Bất chấp sự khắc nghiệt của ông, các cầu thủ không có thiện cảm chỉ là thiểu số.

Ấn tượng tốt về thầy cũ

Ballack nói với Sky Sports: “Bạn thực sự bị cuốn hút bởi tính cách của Mourinho và tham vọng của ông ấy. Làm việc với một HLV như vậy là điều hoàn toàn mới đối với tôi.”

“Mourinho gây ấn tượng và tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái với quyết định ký hợp đồng với Chelsea. Mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn tốt đẹp. Bạn sẽ không tìm thấy nhiều học trò nói xấu về ông ấy.”


Khi được hỏi về việc Mourinho rời Chelsea đột ngột vào tháng 9 năm 2007, Ballack cho hay: “Tôi đã đủ kinh nghiệm để hiểu. Khi đội bóng không chiến thắng, HLV có thể là người đầu tiên phải chịu trách nhiệm.”

“Khi đó, Mourinho đã làm việc ở mùa thứ 4. Nếu bạn nhìn vào thời gian trung bình một HLV phải làm việc trong một CLB, đó là một chuỗi ấn tượng. Cách ông ấy làm việc căng thẳng đến nỗi bạn hình dung mọi thứ khác không còn quan trọng.”

“Ngay cả khi đó, người hâm mộ vẫn ngưỡng mộ những gì ông ấy đã mang về cho CLB.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X