Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ballack: "Guardiola khó thành công ngay lập tức ở Man City"

Thứ Ba 23/08/2016 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền vệ Michael Ballack cho rằng HLV Pep Guardiola cần thời gian để giúp đội bóng thích nghi với triết lý của mình và mang đến thành công cho Man City.

Guardiola hinh anh
HLV Pep Guardiola đang giữ vững thành tích toàn thắng khi dẫn dắt Man City

HLV Pep Guardiola
đã có khởi đầu tương đối suôn sẻ tại sân Etihad. Sau khi vượt qua Sunderland đầy khó nhọc ở trận mở màn, đội bóng thành Manchester đã dễ dàng đè bẹp Steaua Bucharest và Stoke với những tỉ số đậm là 5-0 và 4-1.

Sau khi chứng kiến những màn trình diễn này, tiền vệ Michael Ballack cho rằng Pep Guardiola đủ sức đem về danh hiệu cho Man City. Song danh thủ người Đức cũng nhấn mạnh rằng BLĐ đội bóng áo xanh cần phải kiên nhẫn chờ Pep đại đế giúp các học trò thấm nhuần triết lý bóng đá của ông.

“Pep Guardiola luôn muốn đội bóng của ông ấy phải chơi theo một cách hoàn hảo nhất có thể. Ông ấy xứng đáng được ghi nhận vì những phân tích chính xác về cả đối thủ lẫn đội bóng của chính ông ấy. Guardiola yêu công việc này. Bạn có thể thấy rõ niềm đam mê của ông ấy. Đây là một thử thách mới dành cho ông ấy. Pep đang có một kế hoạch dài hơi tại Man City. Nhưng rõ ràng ông ấy không sở hữu một đội hình chất lượng như tại Bayern nên chúng ta không nên quá mong chờ những thành công trong giai đoạn khởi đầu”.
Thất sủng tại Man City, Joe Hart có thể bị loại khỏi tuyển Anh
(Bongda24h) - Không chỉ đứng trước nguy cơ bị đẩy khỏi Manchester City, Joe Hart còn bị HLV Sam Allardyce cảnh báo về vị trí tại đội tuyển Anh.

Nhiều khả năng chức vô địch Premier League năm nay sẽ là cuộc cạnh tranh riêng giữa Man City và Man United. Dưới thời HLV Jose Mourinho, Quỷ đỏ đã được tăng cường sức mạnh đáng kể với những tân binh chất lượng ở mọi tuyến. Nhưng Michael Ballack cho rằng Liverpool cũng là một đội bóng đáng để tâm ở mùa giải năm nay.

“Klopp có lẽ đã rút ra khá nhiều bài học sau năm đầu tiên góp mặt tại Premier League. Một đội bóng muốn cải thiện cần phải có thời gian. Chúng ta có thể sẽ được chứng kiến một Liverpool vô cùng đáng gờm ở mùa giải này. Mùa trước họ cũng đã tạo ra một vài màn trình diễn bắt mắt nhưng thật khó để duy trì những trận đấu thăng hoa như vậy trong suốt cả mùa giải. Điểm mạnh của Klopp là ở mặt tâm lý. Ông ấy có thể dễ dàng hòa nhập vào trong lòng một đội bóng và thúc đẩy họ tiến lên phía trước”.

Xuân Phong

Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X