Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Chelsea dọa MU, Leverkusen: "Chỉ đi C1 mới có được Havertz"

Thứ Sáu 05/06/2020 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Michael Ballack khẳng định điều mà sao trẻ Kai Havertz cần nhất bây giờ là được chơi ở Champions League, một lời cảnh báo đanh thép gửi tới Man United và CLB chủ quản Bayer Leverkusen, 2 đội đang xếp thứ 5 ở Premier League và Bundesliga.
Kai Havertz đang là một trong những cầu thủ được săn đón nhất của bóng đá thế giới lúc này. Bayern được cho là đang dẫn đầu thương vụ này, dù Giám đốc thể thao Rudi Voller cho biết Leverkusen muốn giữ ngôi sao trụ cột của mình thêm một mùa giải.

Huyền thoại Ballack thì cho rằng đội bóng cũ của anh ít nhất cần cán đích trong nhóm dự Champions League nếu muốn nghĩ tới việc giữ chân Havertz.

Ballack dọa dẫm MU, Leverkusen Chỉ đi C1 mới có được Havertz hình ảnh

Ballack dọa dẫm MU, Leverkusen: "Chỉ đi C1 mới có được Havertz"


“Tôi nghĩ Havertz là một tài năng ấn tượng. Cậu ấy có kỹ thuật ấn tượng và chơi rất tự do. Việc luôn được chơi ở Champions League với cậu ấy là điều quan trọng. Bởi vì chỉ khi đó, cậu ấy mới có thể cạnh tranh với những cầu thủ xuất sắc nhất. Vì thế, việc Leverkusen cán đích trong top 4 hay không sẽ mang tính chất quyết định”.


Havertz chơi nổi bật ở Bundesliga mùa này và đóng góp 11 bàn thắng cùng 5 kiến tạo cho Leverkusen. Nhưng Ballack khẳng định cầu thủ 20 tuổi vẫn còn nhiều điều cần cải thiện.

“Có một điều rõ ràng, Havertz chưa phải một cầu thủ hoàn thiện. Điều này không có nghĩa tiêu cực vì tôi thấy tiềm năng cải thiện ở tính cách và ngôn ngữ cơ thể của cậu ấy. Điều đó là bình thường ở độ tuổi cậu ấy. Là một đội trưởng, đầu tiên cậu ấy phải học đương đầu với trách nhiệm này đã.

Lối chơi của cậu ấy luôn là tự do. Nếu cậu ấy mất bóng, cậu ấy được phép dừng lại. Ở một đội bóng hàng đầu, mọi thứ sẽ khó khăn hơn và điều đó không được chấp nhận. Havertz phải nhận thức được rằng mình đang có một vị thế đặc biệt ở Leverkusen. Cậu ấy nên tự hỏi bản thân một số câu hỏi như: ‘Mình còn muốn chơi như thế này bao lâu? Mình còn vui vẻ được bao lâu? Hay mình sẽ chấp nhận thử thách tiếp theo với những tiêu chuẩn lớn hơn vào mùa hè.

Mọi thứ còn phụ thuộc hoàn toàn vào việc Havertz đòi hỏi thế nào từ bản thân, từ đội bóng của cậu ấy và con đường mà cậu ấy đi. Dù trong trường hợp nào, Havertz cũng cần phải có tâm lý sẵn sàng cho sự thay đổi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X