Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ballack cảm thấy xấu hổ thay cho Kepa và Chelsea

Thứ Hai 25/02/2019 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Ballack nhận xét về vụ Kepa Arrizabalaga từ chối rời sân dù HLV Maurizio Sarri yêu cầu. Theo cựu tiền vệ người Đức, đó là hành vi đáng xấu hổ.

Cựu tiền vệ của Chelsea, Michael Ballack, rất ngạc nhiên khi các đồng đội của Kepa Arrizabalaga không thể thuyết phục được anh ra khỏi sân. Đó là những phút cuối hiệp phụ thứ 2 của trận chung kết Carabao Cup hôm chủ nhật với Man City.

HLV Maurizio Sarri muốn đưa Kepa ra và thay vào Willy Caballero có tài bắt penalty rất giỏi. Tuy nhiên, thủ môn người Tây Ban Nha dứt khoát từ chối ra ngoài. Kepa ở lại trên sân và cứu được 1 quả đá của Leroy Sane. Nhưng rốt cuộc, Chelsea đã thua 4-3 sau loạt luân lưu 11 và mất đi danh hiệu đầu tiên trong mùa giải.

Kepa tu choi roi san du duoc HLV Sarri yeu cau

Michael Ballack nhận xét về vụ Kepa Arrizabalaga từ chối rời sân


Michael Ballack nhận xét về vụ Kepa Arrizabalaga. Cựu danh thủ người Đức nghĩ rằng các đồng đội nên tác động nhiều hơn để người trấn giữ khung thành làm theo quyết định của HLV trưởng.

“Thật bất ngờ! Tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì tương tự xảy ra trước đây”, Ballack nói với talkSPORT. “Khi được yêu cầu, bạn phải tôn trọng quyết định của HLV. Tôi đã hơi bất ngờ trước phản ứng của đội bóng.”

“Thông thường nếu một đồng đội không rời sân và thất vọng vì một lý do nhất định, ở trận đấu vừa qua rõ ràng đó là quyết định quan trọng trước khi bước vào loạt luân lưu 11m, bạn cần đi tới và cố gắng nói chuyện với người đó. Phải tìm cách để cậu ấy làm theo chỉ đạo.”

“Đó là một bức tranh không đẹp cho Chelsea. Thực sự quan trọng trong việc các cầu thủ tôn trọng HLV và tôn trọng lẫn nhau. Những gì đã qua đúng ra không nên xảy ra. Thật là một sự xấu hổ bởi họ đã chơi một trận đấu hay trước một đội bóng thực sự mạnh và xứng đáng với điều gì đó. Nhưng giờ đây chúng ta lại đang nói về một điều gì đó tiêu cực.”

Xem lại video thủ môn Kepa trái lời HLV Sarri:




Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X