Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Bale vẫn chưa ở đẳng cấp của Ronaldo hay Messi"

Thứ Tư 11/11/2015 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Rafael van der Vaart bất ngờ lên tiếng rằng ngôi sao Gareth Bale chưa đủ trình độ để chơi cho Real Madrid. Đồng thời, anh rất bất ngờ khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha bỏ tới 85 triệu bảng để có được sự phục vụ của tuyển thủ người xứ Wales.

Bale van chua o dang cap cua Ronaldo hay Messi hinh anh
Gareth Bale và Rafael van der Vaart từng là đồng đội tại Tottenham

Rafael van der Vaart từng là đồng đội của Gareth Bale khi cả hai còn đang khoác áo Tottenham. Tiền vệ người Hà Lan rời White Hart Lane vào năm 2012 trong khi vào 1 năm sau, Bale cập bến Santiago Bernabeu với mức phí chuyển nhượng kỷ lục đối với một cầu thủ. Dù trong quãng thời gian khi bộ đôi này thi đấu cho “Gà trống”, Bale luôn chứng tỏ mình là cầu thủ đẳng cấp nhất của đội bóng với những tình huống tăng tốc mạnh mẽ bên hành lang cánh trái.

Nhưng phải chờ đến mùa giải 2012/13, sau khi Van der Vaart ra đi, Gareth Bale mới trở thành một cầu thủ có đẳng cấp thế giới. Anh được thi đấu nhiều hơn ở bên cánh phải, thậm chí là chuyển vào trong chơi như một số 10 trong một số thời điểm, và ghi được rất nhiều bàn thắng từ những cú sút xa. Chính phong độ xuất sắc trong mùa giải đó mà tiền vệ Gareth Bale đã khiến Real Madrid phải chi ra số tiền kỷ lục thế giới. Nhưng có vẻ như không được theo dõi người đồng đội thể hiện ở mùa giải 2012/13 mà Van der Vaart tỏ ra khá bất ngờ với việc Real chiêu mộ Bale.

Gareth Bale kịp bình phục để dự “Siêu kinh điển”
HLV Chris Coleman cho biết ông sẽ không gọi ngôi sao Real Madrid, Gareth Bale lên ĐT Xứ Wales đợt tới để anh chắc chắn kịp bình phục cho trận “Siêu kinh điển”...

Phát biểu trên kênh Canal Plus, tiền vệ cũng từng chơi cho Los Blancos chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ nghĩ Bale sẽ có thể thi đấu ở Real Madrid. Bale chắc chắn không phải một Ronaldo hay Messi, họ ở một đẳng cấp hoàn toàn khác.” Ngôi sao người xứ Wales đã gặt hái được rất nhiều vinh quang cùng đội bóng chủ sân Bernabeu, trong đó có chức vô địch Champions League, Copa del Rey. Danh hiệu còn thiếu trong bộ sưu tập của anh chính là La Liga, khi mà Real Madrid đã chịu lép vế trước Barcelona và thậm chí là Atletico Madrid trong những mùa giải vừa qua.

Trải lòng về lý do phải rời Real, Van der Vaart tiếp tục: “Tôi đã phải ra đi chỉ 3 tháng sau khi HLV Jose Mourinho ngồi vào chiếc ghế huấn luyện. Ông ấy là một nhà cầm quân giỏi và ông đã nói với tôi rằng Real sẽ chiêu mộ Mesut Ozil. Vì vậy mà để có suất đá chính tôi sẽ buộc phải ra đi. Tottenham chính là lựa chọn của tôi.” Tiền vệ 32 tuổi hiện đang thi đấu cho Real Betis sau khi rời Hamburg mùa hè vừa qua.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X