Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale: "Tôi đã bị chỉ trích thiếu công bằng ở Real"

Thứ Sáu 06/09/2019 03:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bale cho rằng anh đang phải nhận những chỉ trích thiếu công bằng ở Real Madrid và mong muốn được đối xử thân thiện hơn trong tương lai.
Bale đã suýt rời khỏi Bernabeu hè vừa qua để tới Trung Quốc thi đấu sau khi bị HLV Zidane công khai loại khỏi kế hoạch của đội bóng. Nhưng có tin đồn cho rằng ban lãnh đạo Real đã ngăn cản Bale rời đi vào giây phút cuối cùng. Và hiện tại, ngôi sao người xứ Wales đã xuất phát cả 3 trận ở La Liga cho Real.

Dù được ra sân thường xuyên nhưng Bale vẫn không có được cảm tình từ các CĐV Real. Mới đây, ngôi sao 30 tuổi cũng khẳng định anh đang chơi bóng không hạnh phúc. Tuy nhiên, Bale cũng ngỏ ý muốn nối lại tình cảm với các CĐV trong tương lai.

Gareth Bale Tôi đã bị chỉ trích thiếu công bằng ở Real hình ảnh

Bale: "Tôi đã bị chỉ trích thiếu công bằng ở Real"


“Tôi hiểu rằng mình thường xuyên phải giơ đầu chịu báng. Tôi không để điều đó ảnh hưởng quá nhiều đến mình nhưng đôi khi những chỉ trích hướng về phía tôi không công bằng.

Quãng thời gian cuối mùa giải trước rất khó khăn, không chỉ với tôi mà với toàn đội bóng. Tôi không nói rằng mình đang chơi bóng với niềm vui nhưng tôi vẫn đang ra sân đều đặn. Khi tôi thi đấu, tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và tôi sẽ cống hiến hết mình, kể cả cho CLB hay đội tuyển quốc gia.

Thú thật là tôi nghĩ thời gian tới sẽ còn nhiễu loạn hơn. Đó là điều mà các bạn nên hỏi Real Madrid. Hy vọng chúng tôi sẽ sớm tìm ra được một lối đi cho tình cảnh này”.


Bale khởi đầu mùa giải này khá tốt với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 3 vòng đầu tiên ở La Liga. Và Bale đã gạt bỏ nhận định cho rằng anh đang trải qua quãng thời gian thi đấu khó khăn nhất trong sự nghiệp.

“Sau khi trở lại từ đợt giao hữu, tôi vẫn chăm chỉ tập luyện. Mọi người có thể nói bất cứ điều gì họ muốn. Nhưng đây không phải quãng thời gian tệ nhất trong sự nghiệp của tôi. Dĩ nhiên tình hình bây giờ không lý tưởng nhưng tôi biết cách đối phó với nó.

Bạn sẽ được tưởng thưởng khi nỗ lực làm việc. Tôi đã khởi đầu mùa giải này tốt và có một giai đoạn tiền mùa giải cũng tốt. Mọi chuyện trong bóng đá có thể thay đổi nhanh chóng. Vấn đề chỉ là thời gian mà thôi”.

Fabregas tiết lộ lý do từ chối Real Madrid trong quá khứ
Là đội trưởng của Arsenal khi còn rất trẻ, tiền vệ Cesc Fabregas khi đó nhận được lời chiêu mộ từ Los Blancos, nhưng anh đã quyết định ở lại vì lý do này.
Neymar đã cố gắng cầu cứu Real Madrid nhưng không thành công
Neymar liên hệ với Real Madrid trong ngày cuối cùng phiên chợ Hè 2019, song ngôi sao người Brazil không thể trở lại Tây Ban Nha.
Vinicius sẵn sàng đá trái sở trường để được ra sân ở Real
Tiền đạo trẻ Vinicius tiết lộ HLV Zidane đã nói rằng anh sẽ có một sự nghiệp lâu dài và thành công ở Real Madrid.
Bom tấn Real khẳng định sẵn sàng tăng tốc sau khởi đầu chật vật
Tiền đạo Luka Jovic thừa nhận anh đã sẵn sàng tỏa sáng ở Real Madrid sau khởi đầu chật vật ở thủ đô Tây Ban Nha.
Keylor Navas: Tạm biệt vệ binh dải ngân hà
Sau 5 năm và 162 lần đứng trong khung gỗ của Real Madrid cùng 52 trận giữ sạch lưới, Keylor Navas đã nói lời từ giã với đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu. Đó...
Vi sao Real Madrid không thể thanh lý Mariano Diaz ở Hè 2019?
Mariano Diaz rời Real Madrid không xảy ra ở Hè 2019, lý do cầu thủ sinh năm 1993 không chia tay Los Blancos cũng đã được tiết lộ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X