Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale tỏa sáng, Tottenham phả hơi nóng vào thành Manchester

Thứ Tư 28/12/2011 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Với việc đánh bại Norwich với tỉ số 2-0 ngay tại Carrow Road trong khi Chelsea không thể vượt qua Fullham, Tottenham đã bứt hẳn lên so với The Blues và đang áp sát 2 đội đầu bảng. Khoảng cách giữa Gà Trống và 2 đội bóng thành Manchester lúc này là 7 điểm nhưng Tottenham còn trong tay 1 trận chưa đấu. Vì vậy MU và Man Xanh nên dè chừng bởi đội chủ sân White Hart Lane có “tên lửa đẩy” mang tên Gareth Bale.

 2 bàn thắng ghi được vào lưới Norwich, thật không ngoa khi Bale được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Sau khi chứng kiến màn trình diễn của học trò cưng, Harry Redknapp đã không tiếc lời khen ngợi: “ Bale đã thi đấu thật xuất sắc, Cậu ấy có tốc độ thật đáng nể, trước khi ghi bàn thắng thứ hai, gần như cậu ta đã chạy hết một nửa chiều dài sân cỏ.”

Gareth Bale đã thi đấu rất xuất sắc trong trận đấu tối qua

Mặc dù còn kém 2 đội đầu bảng 7 điểm nhưng đã 50 rồi( từ năm 1961)đội chủ sân White Hart Lane mới thấy chức vô địch Premier League gần với họ như bây giờ. Tất nhiên còn cả nửa mùa bóng phía trước, ngoài việc mong muốn MU hay Man City sảy chân, Tottenham cần phải chơi bằng phong độ tốt nhất có thể. Với đội hình gồm nhiều hảo thủ trên hàng công với những Luka Modric, Van der Vaart, Adebayor, Defoe hay Bale, Gà Trống có quyền mơ về việc nối dài chuỗi ngày thăng hoa.

Trở lại với diễn biến sau trận đấu tối qua, cầu thủ xuất sắc nhất trận- Gareth Bale cho biết trong anh luôn tin tưởng vào chiến thắng của Spur mặc dù Gà Trống đã bỏ lỡ hàng tá cơ hội ở hiệp 1. “ Khi mà chúng tôi còn có thể tạo ra cơ hội, chúng tôi còn tin tưởng vào chiến thắng. Chỉ cần một cầu thủ nào đấy đủ may mắn, bàn thắng sẽ đến. Và trong trận đấu này, người may mắn ấy chính là tôi”

Về phía Norwich, HLV Paul Lambert tỏ ra tâm phục khẩu phục trước đội bóng thành London, trả lời trước báo chí, ông nói: “Tôi nghĩ là chúng tôi đã thi đấu rất nỗ lực, tuy nhiên trước một đối thủ đang cạnh tranh cho chức vô địch như Tottenham chỉ nỗ lực thôi có lẽ là chưa đủ. Họ có một đội hình quá mạnh và đồng đều ở các tuyến, Chúng tôi phải tự biết rằng Chúng tôi là ai? và Đối thủ là ai?”

Với 1 trận chưa đấu, Tottenham biết rằng, nếu họ giành chiến thắng, họ sẽ thu hẹp khoảng cách với 2 đội bóng thành Manchester xuống chỉ cỏn 4 điểm. Và MU,Man City hãy cẩn thận, biết đâu cá nhân gây đột biến Gareth Bale sẽ giúp Gà Trống thỏa giấc mơ vô địch sau 50 năm chờ đợi?
 

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X