Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị thay người sớm, Bale thái độ lồi lõm với Mourinho

Thứ Hai 15/03/2021 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale không hài lòng và lập tức tỏ thái độ khi bị HLV Mourinho rút ra khỏi sân ngay đầu hiệp 2 trận gặp Arsenal.

Bale bị thay người sớm

Phút 57 trận đấu Arsenal vs Tottenham, HLV Jose Mourinho rút Gareth Bale ra nghỉ và thay bằng Moussa Sissoko. Trong quãng thời gian trước đó có mặt trên sân, số 9 của Tottenham cũng chẳng thể hiện được nhiều.

Bị thay người sớm, Bale thái độ lồi lõm với Mourinho hình ảnh
Bale không hài lòng khi bị Mourinho thay ra quá sớm ở trận gặp Arsenal.

Gareth Bale không hài lòng với quyết định trên. Cầu thủ người xứ Wales hậm hực trên đường rời sân và không thèm bắt tay với HLV Mourinho.

Thậm chí, Bale còn chất vấn ngược nhà cầm quân người Bồ Đào Nha về quyết định kể trên: "Tại sao tôi lại phải rời sân? Tại sao?"

Được biết, Mourinho giải thích rằng muốn tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ với quyết định kể trên. Nhưng không lâu sau, ông lại tung thêm một cầu thủ tấn công là Dele Alli vào sân. Điều này khiến Bale càng thêm tức giận. 

Trước đó, Bale đang đạt phong độ rất cao với 4 bàn thắng trong 3 trận gần nhất ở Premier League, giúp Gà Trống  có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp. Thất bại 1-2 trước Arsenal khiến Tottenham vẫn đang xếp thứ bảy, kém vị trí được tham dự Champions League tới 6 điểm.

Thua Arsenal, Mourinho chạm mốc tệ nhất sự nghiệpThua Arsenal, Mourinho chạm mốc tệ nhất sự nghiệp
Tottenham đã phải nhận trận thua thứ 9 ở Premier League mùa này khi đối đầu Arsenal. Và đây cũng là số trận thua nhiều nhất mà Jose Mourinho phải nhận trong...
Aubameyang mất tích bí ẩn trước Tottenham, hoá ra đây là nguyên nhânAubameyang mất tích bí ẩn trước Tottenham, hoá ra đây là nguyên nhân
Trong trận derby quan trọng với Tottenham rạng sáng nay, Arsenal lại không thể có sự phục vụ của đội trưởng, tiền đạo Aubameyang vì một lý do “trời ơi”.
Tottenham thiệt đơn thiệt kép sau trận thua ArsenalTottenham thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Arsenal
Trận đấu Arsenal vs Tottenham đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Spurs không những trắng tay mà còn tổn thất nghiêm trọng về mặt lực...
Thua ngược Arsenal, Jose Mourinho không giữ được bình tĩnhThua ngược Arsenal, Jose Mourinho không giữ được bình tĩnh
HLV Jose Mourinho phát biểu sau thất bại của Tottenham trước Arsenal, ông thầy người Bồ tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X