Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng NHM Spurs cũng được thấy hình ảnh này từ Gareth Bale?

Thứ Sáu 02/10/2020 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale trở lại sân tập của Tottenham, ngôi sao sinh năm 1989 chuẩn bị trở lại thi đấu. Thông tin này khiến NHM Spurs rất mừng.

Bale chuẩn bị trở lại thi đấu


Trong những mùa giải gần đây, những đóng góp của tiền đạo Gareth Bale vào lối chơi của Real Madrid là rất hạn chế. Kể từ sau đại dịch Covid-19, cầu thủ sinh năm 1989 chỉ ra sân có 2 lần. Giữa Bale và HLV Zidane có mâu thuẫn rất lớn, điều đó buộc anh phải rời đi nếu muốn được thi đấu thường xuyên.

Sau một thời gian đàm phán, Tottenham đã mượn thành công Bale ở mùa giải 2020/21. Ngoài việc chi 10 triệu euro mượn cầu thủ 31 tuổi, Spurs còn phải đáp ứng mức lương rất cao mà tiền đạo này đang nhận ở sân Bernabeu.

Bale tập luyện trở lại


Gareth Bale đã ra mắt Tottenham, nhưng anh chưa thể ra sân thi đấu. Ngôi sao người xứ Wales vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương đầu gối. Mới nhất, Bale trở lại sân tập của Tottenham, ngôi sao sinh năm 1989 chuẩn bị trở lại thi đấu. Thông tin này khiến NHM Spurs rất mừng.

Đăng tải trên Twitter cá nhân, Bale viết ngắn gọn "Luyện tập chăm chỉ". Có thể thấy khả năng vận động của cầu thủ 31 tuổi đã tốt hơn rất nhiều khi nuốt trọn giáo án những bài tập tăng tốc cùng với HLV thể lực của Tottenham.

Mặc dù đã trở lại tập luyện, song Bale không thể ra sân trước MU vào cuối tuần này. HLV Jose Mourinho xác nhận: "Cậu ấy chưa thể ra sân trước MU. Tôi tin 2 tuần tập trung ĐTQG sẽ rất quan trọng cho quá trình hồi phục cuối cùng của cậu ấy. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại vào giữa tháng 10".

Bale cũng sẽ vắng mặt trong các trận đấu của ĐT xứ Wales trong tháng 10. HLV Ryan Giggs khẳng định ông không quá lo lắng khi Bale không xuất hiện ở đợt tập trung lần này, ông cũng vui mừng khi học trò đã đến được Tottenham.

Huyền thoại nói thẳng: “Real Madrid không phải ứng viên vô địch C1!”
Theo Jorge Valdano, Real Madrid không phải là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Champions League.
Giggs: “Bale rời Real tới Spurs là thương vụ tốt cho tất cả!”
Ryan Giggs đánh giá việc Gareth Bale rời Real Madrid và trở về mái nhà xưa Tottenham là một thương vụ tốt cho tất cả.
Courtois tiết lộ sốc về Hazard
Việc liên tục gặp chấn thương tại Real Madrid ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của Eden Hazard.
Hazard lại chấn thương, Zidane thừa nhận bó tay
Được kỳ vọng trở thành đầu tàu Real Madrid, nhưng bom tấn Eden Hazard vẫn gặp vấn đề thể lực từ khi gia nhập CLB mùa hè 2019.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X