Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu đội trưởng Tottenham: “Bale rồi sẽ thể hiện phẩm chất của mình”

Chủ Nhật 17/01/2021 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Dawson ủng hộ Gareth Bale thi đấu tốt ở Tottenham trong bối cảnh anh chưa thể hiện được mình trong thời gian cho mượn tại đây.

Bale chưa chứng tỏ được mình


Gareth Bale quay lại Tottenham dưới dạng cho mượn từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, thể trạng không sung mãn dẫn tới phong độ tuyển thủ xứ Wales là rất bình thường, không đáp ứng được kỳ vọng.

Dawson Gareth Bale rồi sẽ thể hiện phẩm chất của mìn hình ảnh
Gareth Bale chưa tỏa sáng ở Tottenham

Thay vì hợp cùng Harry Kane và Son Heung-min thành bộ ba tấn công lợi hại, Bale thường làm bạn với chấn thương hoặc ngồi trên ghế dự bị. Tới nay, cầu thủ 31 tuổi chỉ có 12 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Spurs.

Ở trận hòa 1-1 với Fulham hôm thứ 4, Bale ngồi dự bị suốt 90 phút. Có ý kiến cho rằng Mourinho đang dần mất đi niềm tin ở cựu thành viên Southampton.

Dawson có niềm tin

Michael Dawson thừa nhận những gì Bale đã làm được là quá ít so với kỳ vọng tại Tottenham. Tuy nhiên, cựu hậu vệ của Spurs vẫn tin rằng đồng đội cũ của mình sẽ tìm lại phong độ tốt nhất của mình.

Dawson nói với Sky Sports: “Tôi rất vui mừng khi Bale đến Tottenham. Mọi người đã nói về bộ ba tiền đạo với Kane, Son và Bale. Mọi chuyện đã không diễn ra đúng kế hoạch với Bale và điều đó là rất đáng tiếc.”

Mourinho nói về tương lai Bale
Dawson chỉ ra vấn đề của tuyển thủ xứ Wales

“Tôi đã thất vọng khi Bale không đá chính trong trận gặp Fulham. Khi trận đấu kéo dài, anh ấy sẽ gây ra vấn đề. Chúng ta chưa thấy được Bale thể hiện chất lượng thực sự như đã thấy vào lúc mới đến Spurs.”

“Dù vậy, anh ấy vẫn sở hữu những phẩm chất đáng quý và vấn đề có lẽ chỉ là thời gian.”

Dawson nói thêm về những chấn thương dai dẳng đã khiến Bale không thể tỏa sáng tại Tottenham khi trở lại: “Bale là một cầu thủ thích những cú chạy nước rút. Ở giai đoạn đầu chơi tại Spurs, anh ấy từng bứt đi như chỗ không người.”

“Bale có lúc giống như chơi cùng những đứa trẻ trên sân. Đó là một cầu thủ cực giỏi. Bale đã không ra sân đều trong một thời gian dài, tuổi ngày càng lớn hơn và khó tái hiện những pha bứt đi với tốc độ 100 dặm/ giờ.”

“Chỉ khi thực sự sung sức, Bale mới có thể chơi theo cách của mình. Cậu ấy cần đến những cú nước rút và bỏ lại đối thủ.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X