Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bale sẽ tạo ảnh hưởng ở Spurs lớn như Ibra tại MU!”

Thứ Năm 17/09/2020 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tim Sherwood tin rằng Gareth Bale có thể tạo ra tác động tương tự với Spurs như Zlatan Ibrahimovic đã có trong thời gian ở Manchester United.

Bale sắp trở lại


Gareth Bale đang tiến rất gần tới bản hợp đồng trở lại Tottenham. Đây là CLB mà ngôi sao người xứ Wales từng đóng vai trụ cột từ năm 2007 đến 2013. Người đại diện của Bale, Jonathan Barnett đã xác nhận Spurs sắp thành công ở thương vụ này.

Cầu thủ 31 tuổi đã ghi 105 bàn sau 251 trận đấu tại Real Madrid, cùng họ giành 4 chức vô địch Champions League và 2 La Liga. Tuy nhiên, Bale gần đây đã không còn được HLV Zinedine Zidane tin tưởng và không giấu giếm mong muốn rời thủ đô Tây Ban Nha.

Gareth Bale sẽ tạo ảnh hưởng ở Spurs lớn như Ibra tại MU! hình ảnh
Bale đang trên đường trở lại Spurs

Sherwood có niềm tin
 
Sherwood đã ví tầm ảnh hưởng tiềm tàng của Bale với một cựu binh khác từng từng sắm vai chính dưới thời Jose Mourinho. Ông nói với talkSPORT: “Chúng ta biết Mourinho là người như thế nào.”

“Ông ấy thích những cầu thủ lớn và đã đưa Ibrahimovic về theo dạng chuyển nhượng tự do khi còn ở Manchester United. Nó đã phát huy tác dụng rất lớn, đã giành được những chiếc cúp. ”

Ibrahimovic đã ghi 27 bàn trong mùa 2016-17 tại MU, giúp họ giành cú đúp cúp Liên đoàn và Europa League. Gần đây hơn, Mourinho không hài lòng với màn trình diễn của Tottenham trong trận mở màn Premier League khi để thua Everton 1-0 trên sân nhà. Ông cho rằng một số cầu thủ của mình có phần “lười biếng”.

Bale sẽ tạo ảnh hưởng ở Spurs lớn như Ibra tại MU! hình ảnh 2
Bale được kỳ vọng sẽ thành Ibrahimovic mới

Sherwood tin rằng nỗ lực tấn công yếu ớt của Tottenham trước Everton sẽ thuyết phục CLB chuyển nhượng Bale. Ông nói: “Tôi nghĩ đó là một hợp đồng tốt. Spurs có vẻ không hay trước Everton.”

“Tôi biết rất khó để phê bình chỉ sau một trận đấu, nhưng họ trông không được tuyệt vời, đặc biệt là ở hàng công. Bale khi đến với tư cách một danh thủ sẽ nâng đỡ các thành viên tại Spurs.”

“Nhưng áp lực sẽ đè nặng lên cậu ấy bởi mọi người sẽ mong Bale làm những gì đã từng làm trước đây. Chúng là không thể tin được.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X