Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bale sẽ ở lại Tottenham?

Thứ Ba 09/07/2013 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ Gareth Bale vừa xuất hiện trong buổi lễ ra mắt áo đấu chính thức của Tottenham mùa giải 2013/14, và điều đó càng khiến NHM có lý do để tin rằng anh sẽ tiếp tục gắn bó tương lai cùng Spurs.

Tottenham vừa tổ chức buổi lễ ra mắt trang phục thi đấu mùa giải mới. Bắt đầu từ mùa bóng 2013/14, Under Armour cũng sẽ là nhà tài trợ trang phục thi đấu chính thức cho Spurs. Các ngôi sao hàng đầu tại White Hart Lane như Gareth Bale, Michael Dawson, Brad Friedel và Jermain Defoe đều có mặt trong buổi họp báo này.



Bale cùng các ngôi sao của Tottenham trong buổi ra mắt áo đấu mới
Bale cùng các ngôi sao của Tottenham trong buổi ra mắt áo đấu mới

Như vậy, Bale nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi đấu cho Tottenham, ít nhất là thêm 1 mùa giải nữa, bất chấp lời mời từ rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Man Utd, PSG và đặc biệt là Real Madrid. Trước đó, Kền kền trắng từng gửi lời đề nghị 80 triệu bảng cho Spurs nhưng chủ tịch Daniel Levy đã ngay lập tức từ chối.


Tuy nhiên, để thuyết phục tiền vệ người xứ Wales ở lại, Tottenham cũng đã phải đáp ứng mức lương mới khoảng 200.000 bảng/tuần, đưa Bale trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất ở Premier League.

Giữ chân thành công Bale xem như Tottenham đã có thể phần nào yên tâm cho kế hoạch mùa giải mới của mình. Trước đó, White Hart Lane đã đón tân binh đầu tiên là Paulinho từ Corinthians. Mục tiêu quan trọng nhất của HLV Villas Boas lúc này là chiêu mộ thêm 1 tiền đạo đẳng cấp, đặc biệt là sau khi Tottenham bất ngờ để mất David Villa vào tay Atletico Madrid với mức giá khá bèo, 4,4 triệu bảng.


Gareth Bale ở lại, nhưng có lẽ Hè 2014, tiền vệ này sẽ đi tìm bến đỗ mới cho mình, rất có thể đó là Real Madrid. Vừa qua, chủ tịch Florentino Perez cũng khẳng định tạm gác kế hoạch chiêu mộ tiền vệ 23 tuổi và sẽ trở lại vào Hè 2014, khi đó cơ hội sẽ sáng sủa hơn rất nhiều cho Los Blancos.

Áo đấu chính thức của Tottenham mùa giải 2013/14
Áo đấu chính thức của Tottenham mùa giải 2013/14

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X