Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao MU rất cần sự phục vụ của “Golf thủ” Gareth Bale?

Thứ Ba 15/09/2020 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Luke Chadwick, Gareth Bale sẽ mang lại “tiếng vang” cho Manchester United nếu họ táo bạo hoàn thành thương vụ này.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Quỷ đỏ muốn thấy người đang bị Real Madrid thờ ơ chuyển tới sân Old Trafford.

MU quan tâm Bale

Trong một thời gian dài, đã có tin Man United nhắm tới Gareth Bale. Hiện tại là lúc Quỷ đỏ có nhiều cơ hội làm điều đó nhất khi tuyển thủ xứ Wales đã bị gạt ra khỏi kế hoạch của HLV Zinedine Zidane.

Vì sao MU rất cần sự phục vụ của Golf thủ Gareth Bale hình ảnh
Bale được cho là trong tầm ngắm MU

Trong lúc Real thi đấu, thay vì ra sân, Bale còn nhiều lần không được đăng ký và chọn cách đi chơi golf để giải khuây. Khi lên tuyển, mũi công 31 tuổi có lúc còn chuẩn bị một lá cờ với thứ tự: xứ Wales, golf rồi mới tới Real Madrid khiến người hâm mộ CLB chủ quản rất tức giận.

Nên thực hiện thương vụ

MU hè này xem Jadon Sancho của Borussia Dortmund là mục tiêu hàng đầu. Nhưng lãnh đạo sân Old Trafford sẵn sàng rút khỏi thương vụ khi đối tác đòi hỏi mức phí lên tới 108 triệu bảng.

MU có thể đưa Bale trở lại tầm ngắm. Người cũ Chadwick cho rằng cần phải có một người từng quen thuộc với chiến thắng tới với Nhà hát của những giấc mơ. Cựu tiền đạo của MU nói với CaughtOffside:

Gareth Bale muon roi Real Madrid
Chadwick ủng hộ mang về người thừa của Real Madrid

“Tôi chắc chắn rằng có rất nhiều việc cần làm trong thương vụ Sancho và mọi thứ dường như đã đi xa MU vào lúc này. Tôi nghĩ một người như vậy sẽ bổ sung một chút bí ẩn giống như quá khứ và tôi nghĩ đó là điều cần thiết.”

“Nếu không, sẽ có một lỗ hổng và thiếu thời gian để bộ phận chuyển nhượng mang về một người có phẩm chất đó.”

Chadwick nói thêm: “Tôi nghĩ Bale chắc chắn sẽ gây được tiếng vang khắp nơi. Rõ ràng cậu ấy đã trải qua một vài năm khó khăn và không chơi thứ bóng đá như mình mong đợi. Nhưng xét về mẫu cầu thủ như vậy, trong quá khứ luôn khiến CĐV MU phấn khích.”

“Họ sẽ phải bật khỏi chỗ ngồi của mình. Theo quan điểm của tôi, một cầu thủ đa năng theo kiểu Sancho, Bale sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời. 1 trong 2 người đó hoặc một cái tên nào đó ở vị trí tương tự cần được đưa về.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X