Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bale sẽ khiến hàng thủ ở NHA phải run sợ"

Chủ Nhật 20/09/2020 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Gareth Bale có yếu tố bất ngờ và sẽ khiến cho hàng thủ ở Premier League phải sợ hãi ở mùa giải năm nay.
Bale đã trở lại Tottenham theo dạng cho mượn một mùa giải vào hôm qua. Cầu thủ 31 tuổi đã đạt được những thành công tột đỉnh ở Real Madrid, giành 2 chức vô địch La Liga và 4 Champions League, ghi được hơn 100 bàn thắng cho Los Blancos trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, Bale đã có những mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Zidane. Quyết tâm cống hiến cả trong lẫn ngoài sân cỏ của Bale nhiều lần bị đặt dấu hỏi ở mùa giải 2019/20.

Bale sẽ khiến hàng thủ ở NHA phải run sợ hình ảnh

Bale sẽ khiến hàng thủ ở NHA run sợ


Bale sẽ cần thời gian để khôi phục lại thể lực và phong độ đỉnh cao như trước. Nhưng cựu cầu thủ Danny Murphy tin rằng ngôi sao người xứ Wales sẽ tỏa sáng khi trở lại khoác áo Spurs vào tháng sau.

“Gareth Bale có trong mình yếu tố bất ngờ, điều mà chỉ một vài cầu thủ đặc biệt trên thế giới mới có. Khi họ thi đấu, họ có vầng hào quang khác biệt và khả năng ảnh hưởng tới mọi người trên sân, kể cả trước khi họ đá quả bóng.

Bale sẽ tạo ra ảnh hưởng tích cực tới các đồng đội mới ở Tottenham và sẽ mang lại cho họ một cú hích lớn về sự tự tin. Cậu ấy sẽ thay đổi cách mà các đối thủ cảm nhận khi đối đầu với Spurs.

Các đối thủ sẽ lo lắng khi thấy tên của Bale trong danh sách thi đấu. Và khi họ đối đầu với Bale trên sân cỏ, tôi có thể nói luôn từ bây giờ rằng họ sẽ lùi xa 5 mét vì sợ tốc độ của cậu ấy, dù hậu vệ đó là ai”.

Biếm họa: Mourinho đã sẵn sàng rủ Bale đi đánh golf
Sau khi chính thức trở lại Tottenham từ Real Madrid, Bale sẽ có thể cùng HLV Mourinho đi chơi golf.
Gareth Bale: Khát khao của Daniel Levy và sự phấn khích của người hâm mộ Spurs
Bảy năm kể từ ngày Bale rời đi, rất nhiều thứ đã thay đổi với cả Tottenham và ngôi sao Xứ Wales. Một vài người tìm cách hạ thấp thành công của anh ở Madrid...
Quay lại mái nhà xưa, Bale hướng dẫn đồng đội cách vô địch
Gareth Bale đã chính thức trở lại Tottenham với bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải. Trong ngày ra mắt đội bóng cũ, cầu thủ này tỏ ra rất vui mừng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X