Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale sẽ bị phạt nặng vì "hỗn xược"

Thứ Năm 29/08/2013 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Villas-Boas rất tức giận khi Gareth Bale bất tuân thượng lệnh, ngày thứ 2 liên tiếp bỏ tập mà không xin phép CLB Tottenham.

Lần đầu tiên chiến lược gia người Bồ Đào Nha lên tiếng về chuyện Bale hành xử không đúng mực, thiếu tôn trọng với CLB chủ quản Tottenham.

Cầu thủ chạy cánh người Xứ Wales đã từ chối ra sân tập cùng các đồng đội để gây sức ép chuyển nhượng sang Real Madrid.

Tottenham chuẩn bị phạt Gareth Bale
Tottenham chuẩn bị phạt Gareth Bale

Andre Villas-Boas cho biết, ông và các thành viên trong ban lãnh đạo Spurs rất tức giận và sẽ đưa ra hình phạt thích đáng dành cho Gareth Bale.

"Bale đang là trung tâm của vụ chuyển nhượng kỷ lục sang Real. Khi nó vẫn chưa xảy ra, chúng tôi luôn cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho ngôi sao người Xứ Wales.

Nhưng thực tế là cậu ấy hành xử rất thiếu tôn trọng Tottenham. Bale bỏ tập mà không thèm xin phép. Điều này vi phạm nguyên tắc CLB và Gareth Bale sẽ bị phạt tiền.

Ngày mai cậu ấy có đến trung tâm huấn luyện Spurs Lodge hay không, tôi cũng chẳng biết. Ở hoàn cảnh hiện tại, tôi không còn kiểm soát được.

Từ trước đến nay, Bale luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với mọi người nên tôi nghĩ cậu ta sẽ không tiếp tục phạm thêm những sai lầm."

Nhằm dọn đường cho Gareth Bale ra đi, ngày hôm qua (28/8), Tottenham đã đón 2 tân binh mới là Erik Lamela (giá 25,8 triệu bảng) từ AS Roma và trung vệ của Steau Bucharest - Vlad Chiriches (8,5 triệu bảng).

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X