Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale sẽ bằng cả Beckham và Giggs cộng lại cho MU

Chủ Nhật 09/06/2019 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neville Southall, huyền thoại bóng đá xứ Wales, lên tiếng ủng hộ hậu bối đồng hương chia tay Real Madrid và hồi hương Premier League để cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Sau những tháng ngày tiếp tục khó khăn với phong độ sa sút thất thường, thể trạng không đảm bảo sung mãn bởi chấn thương, cũng như cả tâm lý thiếu hạnh phúc, Gareth Bale chắc chắn đã hết đường sống ở Real Madrid, đặc biệt khi ông thầy Zinedine Zidane vốn không ưa anh đã trở lại Bernabeu.

Rời Real Madrid, Bale bằng cả Beckham và Giggs cộng lại cho MU hình ảnh
Bale bằng cả Beckham và Giggs cộng lại cho MU

Ra đi là giải pháp duy nhất và tốt nhất cho ngôi sao Xứ Wales có thể cứu vãn sự nghiệp, với điểm đến nhiều khả năng chính là chốn cũ Premier League nước Anh, nơi anh đã trưởng thành và xây dựng tên tuổi trước khi cập bến Tây Ban Nha cách đây sáu năm.

Song thay vì trở về chính mái nhà xưa Tottenham, Bale dường như chỉ có thể lựa chọn Manchester United, trong bối cảnh triều đại non trẻ của Ole Gunnar Solskjaer đang rất cần một cuộc cải tổ, tái thiết lực lượng trong mùa hè này sau thêm một mùa giải thất bại toàn diện với không danh hiệu hay cả tấm vé tham dự Champions League.

Đây là mối lương duyên kiểu “người khốn gặp kẻ khó” vốn không được nhiều người ủng hộ vì lợi ích của cả MU và Bale, nhưng rồi nó vẫn được hoan nghênh bởi Neville Southall, một huyền thoại bóng đá người Xứ Wales. Thậm chí, vị tiền bối đồng hương của Bale còn mạnh miệng tuyên bố “phương trình”… Bale = Beckham + Giggs.

Ông phát biểu: “Nếu Gareth Bale đến đây thì tựa như thể Man United sẽ có đồng thời cả David Beckham và Ryan Giggs vậy. Cậu ấy sở hữu tốc độ khủng khiếp và khả năng ghi bàn ấn tượng. Điều thậm chí tuyệt vời hơn là việc cậu ấy có thể trở thành một phần trong thương vụ Paul Pogba, thế nên tôi thà có một cầu thủ luôn cố gắng nỗ lực mỗi tuần vì tập thể còn hơn ai đó chẳng biết quan tâm đến cái gì khác ngoại trừ chính bản thân mình.”

Gareth Bale quyết “bám rễ” tại Madrid: Chàng trai vàng trong làng “lầy lội”
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Gareth Bale quyết không rời Real Madrid, kể cả anh bị loại khỏi danh sách thi đấu đi chăng nữa. Nghe qua đã thấy… thú vị.
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X