Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs: “Bale rời Real tới Spurs là thương vụ tốt cho tất cả!”

Thứ Năm 01/10/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs đánh giá việc Gareth Bale rời Real Madrid và trở về mái nhà xưa Tottenham là một thương vụ tốt cho tất cả.

Huyền thoại của Manchester United – người hiện đang dẫn dắt ĐT xứ Wales vui mừng khi thấy học trò trên tuyển hoàn tất hợp đồng cho mượn.

Bale trở lại Tottenham

Sau nhiều tháng đồn đoán, Gareth Bale đã tạm chia tay Real Madrid để trở lại Tottenham. Các bên đồng thuận về một hợp đồng cho mượn 1 mùa giải với khả năng cao là Spurs kích hoạt điều khoản mua đứt vào mùa hè năm 2021 thay vì trở lại sân Santiago Bernabeu và trải qua năm cuối hợp đồng.

Giggs Gareth Bale rời Real là thương vụ tốt cho tất cả! hình ảnh
Gareth Bale quay lại Tottenham sau 7 năm

Bale hiện chưa thể ra sân thi đấu do một vấn đề về đầu gối. Anh chưa thể có màn ra mắt Tottenham và để ngỏ khả năng lên tập trung ĐT xứ Wales tháng 10 này. Nhưng dự kiến sau đợt nghỉ quốc tế, Bale sẽ tái xuất sân cỏ.

Giggs đặt kỳ vọng

Ryan Giggs mong sẽ được chứng kiến Bale phát tiết tài năng sau một thời gian khó khăn ở Madrid. Nhà cầm quân 47 tuổi nói với Sky Sports: “Gareth Bale sẽ được ra sân nhiều hơn so với khi ở Real Madrid.”

“Đó là điều tốt cho Spurs và tốt cho Premier League nói chung. Chúng ta sẽ có thể xem một tài năng thi đấu hàng tuần. Cậu ấy đã ở một CLB mình biết rõ, làm việc với một HLV rất giỏi và tôi nghĩ cậu ấy đang cảm thấy giống như trở về nhà vậy.”

Giggs Bale rời Real tới Spurs là thương vụ tốt cho tất cả! hình ảnh 2
Ryan Giggs vui mừng khi thương vụ của Bale hoàn tất

Bale trước đó đã bị gạt ra khỏi kế hoạch của HLV Zinedine Zidane sau những câu hỏi được đặt ra về phong độ, thể lực và sự cam kết của mình. Bị xem là “người thừa” ở Real song lại được chào đón trở lại Tottenham như một người hùng.

Giggs hy vọng thương vụ này sẽ mang lại lợi ích cho Bale. Huyền thoại của Man United nói thêm: “Sẽ tốt hơn rất nhiều nếu Bale được ra sân thường xuyên. Cậu ấy sẽ nhạy bén hơn, có thể chơi 2 trận trong một khoảng thời gian ngắn.”

“Cậu ấy có thể đáp ứng và có những màn trình diễn tốt vì cách chăm sóc bản thân, phẩm chất của mình và kinh nghiệm sở hữu. Nhưng sẽ tốt hơn rất nhiều khi cậu ấy được thi đấu thường xuyên.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X