Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hattrick sau 9 năm, Gareth Bale cười rạng rỡ

Thứ Hai 03/05/2021 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi 3 bàn giúp Tottenham huỷ diệt Sheffield 4-0, tiền vệ Gareth Bale đã có lần đầu tiên lập hattrick tại đội bóng thành London kể từ khi tái ngộ.

Gareth Bale vui mừng sau chiến thắng Sheffield


Kể từ năm 2012 trước Villa, tiền vệ xứ Wales mới tái hiện cảm giác lập hattrick trong màu áo Tottenham. Anh đã 4 lần làm được điều này tại Real Madrid nhưng với Spurs, đây mới là cú hattrick thứ 3 sau 2 lần khoác áo (vs Inter Milan, Villa và giờ là Sheffield).
 
Chia sẻ sau cú hattrick của mình, Gareth Bale nói trên Sky Sports: “Thật tuyệt vời khi ghi 3 bàn và có thêm thời gian thi đấu. Tôi vẫn nhớ về cú hattrick gần nhất của mình tại Tottenham, đó là chuyến làm khách trước Aston Villa thì phải. Đã một thời gian dài trôi qua và thật tuyệt khi lặp lại điều đó.

Lập hattrick sau 9 năm, Gareth Bale cười rạng rỡ hình ảnh gốc
Gareth Bale lập hattrick giúp Tottenham tiếp tục hy vọng vào Top 4

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất với CLB là giành được 3 điểm và tiếp tục hướng đến những trận đấu phía trước. Các đồng đội của tôi đều có màn trình diễn tuyệt vời, đặc biệt là Serge Aurier với 2 đường kiến tạo.

Chiến thắng luôn khiến mọi người hưng phấn và đem tới tâm lý tốt trong phòng thay đồ. Chúng tôi vẫn chưa đạt được bất kỳ điều gì, nhưng tôi cảm giác toàn đội đang đi đúng hướng.

Tất nhiên bạn phải nắm lấy cơ hội của mình. Tôi đã chia sẻ trước rằng mình cần thi đấu vài trận để đạt điểm rơi phong độ. Vì vậy, tôi rất hạnh phúc với những gì đã diễn ra và hy vọng sẽ tiếp tục duy trì điều này. Một trận đấu tuyệt vời của toàn đội ngay từ tiếng còi bắt đầu, và chúng tôi cần có những màn trình diễn như vậy trong thời gian tới.”
 
Super League KHÔNG phải nguyên nhân dẫn đến hành động gây sốc của fan MUSuper League KHÔNG phải nguyên nhân dẫn đến hành động gây sốc của fan MU
Mới đây, trận đấu giữa MU vs Liverpool đã bị hoãn sau khi các CĐV chủ nhà biểu tình trong bạo lực. Nhưng theo ý kiến của Roy Keane, hành động này hoàn toàn có...
MU sẽ đuổi kịp Man City nếu có thêm 2 cầu thủ nàyMU sẽ đuổi kịp Man City nếu có thêm 2 cầu thủ này
Trong một nhận xét mới đây, huyền thoại Roy Keane đã gợi ý cho bộ phận chuyển nhượng MU đặt 2 cái tên này vào tầm ngắm.
Bale tỏa sáng rực rỡ, Tottenham đè bẹp SheffieldBale tỏa sáng rực rỡ, Tottenham đè bẹp Sheffield
Trái với những lo ngại về sự sụp đổ dây chuyền, Spurs đã có chiến thắng thuyết phục ở vòng 34 Ngoại hạng Anh khi đón tiếp đội cuối bảng trên sân nhà. Công đầu... 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X