Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng ở Europa League, Gareth Bale phát biểu đầy bất ngờ

Thứ Sáu 19/02/2021 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 4-1 của Tottenham trước Wolfsberger tại lượt đi vòng 1/16 Europa League, ngôi sao người xứ Wales cũng có những chia sẻ về màn trình diễn của mình.

Gareth Bale hạnh phúc ở Tottenham


Hè năm ngoái, tiền đạo Gareth Bale cập bến Tottenham từ Real Madrid theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. Tuy nhiên, anh không được HLV Jose Mourinho trọng dụng ở Ngoại hạng Anh. Những trận đấu gần đây, cầu thủ sinh năm 1989 thường xuyên ngồi dự bị hoặc không có tên trong danh sách thi đấu. Bale chỉ được trao cơ hội ra sân ở những giải đấu cúp.
 
Tỏa sáng ở Europa League, tiền đạo Gareth Bale nói gì hình ảnh

Gareth Bale tỏa sáng trước Wolfsberger 


Trong chuyến làm khách trên sân của đội bóng nước Áo, Wolfsberger ở lượt đi vòng 1/16 Europa League, Bale ra sân ngay từ đầu và ngay lập tức tỏa sáng. Cầu thủ 31 tuổi đóng góp 1 bàn thắng, giúp đội nhà giành chiến thắng 4-1, qua đó chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân nhà.

Sau màn trình diễn ấn tượng trước Wolfsberger, cầu thủ người xứ Wales đã chia sẻ:

"Tôi hạnh phúc ở Tottenham và luôn tôn trọng những quyết định của HLV. Tôi rát kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình. Hôm nay, tôi rất vui khi ghi 1 bàn thắng và giúp Tottenham giành chiến thắng. Chắc chắn tôi muốn ra sân nhiều hơn nữa, ghi nhiều bàn thắng và cùng CLB giành những chiến thắng".

"Tottenham đang chơi không tốt trong thời gian gần đây. Vì thế chiến thắng trước Wolfsberger có ý nghĩa rất lớn. Nó giúp chúng tôi giảm bớt những áp lực và tìm lại sự tự tin cần thiết. Chiến thắng này là cú hích để Tottenham trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới".

"Việc ghi 4 bàn trên sân khách sẽ tạo lợi thế rất lớn cho chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi chắc chắn sẽ thi đấu ở trận lượt về với quyết tâm cao nhất, như thể trận lượt đi có tỷ số hòa 0-0. Chúng tôi sẽ nỗ lực trong 90 phút trên sân nhà".
Bale ghi điểm trong mắt Mourinho, Tottenham đại thắng ở Europa LeagueBale ghi điểm trong mắt Mourinho, Tottenham đại thắng ở Europa League
Được HLV Jose Mourinho trao cơ hội đá chính, Gareth Bale đã ghi dấu ấn đậm nét giúp Tottenham dễ dàng vượt qua Wolfsberger và chạm một tay vào tấm vé dự vòng...
Nhận định bóng đá Wolfsberger vs Tottenham 0h55 ngày 19/2 (Europa League 2020/21)Nhận định bóng đá Wolfsberger vs Tottenham 0h55 ngày 19/2 (Europa League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Wolfsberger vs Tottenham lúc 0h55 ngày 19/2 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn,...
Dele Alli thêm một lần khiến Jose Mourinho tức giậnDele Alli thêm một lần khiến Jose Mourinho tức giận
Trước trận đấu với Wolfsberger tại Europa League, tiền vệ Dele Alli đã lên tiếng khen ngợi người thầy cũ ở Tottenham và hiện dẫn dắt PSG, Mauricio Pochettino.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 18/2: MU đại chiến Man City giành sao chạy cánh BayernĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 18/2: MU đại chiến Man City giành sao chạy cánh Bayern
Man City và MU cạnh tranh vụ Coman, Tottenham ra giá bán Kane là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 18/2.
Vì tiền, Tottenham chưa thể sa thải HLV Jose MourinhoVì tiền, Tottenham chưa thể sa thải HLV Jose Mourinho
Theo tờ The Athletic, Tottenham không định chia tay HLV Jose Mourinho do số tiền đền bù cho việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn là khá lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X