Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale nói gì sau trận đá chính đầu tiên ở Tottenham?

Thứ Sáu 23/10/2020 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale có trận đá chính đầu tiên kể từ khi ký hợp đồng với Tottenham theo dạng cho mượn, ngôi sao sinh năm 1989 cũng chia sẻ về màn trình diễn trước LASK.

Gareth Bale hạnh phúc khi Spurs giành 3 điểm


Tottenham tiếp LASK trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League 2020/21. HLV Jose Mourinho đã sử dụng tiền đạo Gareth Bale ngay từ đầu. Đây là trận đá chính đầu tiên của cầu thủ người xứ Wales kể từ khi ký hợp đồng với Tottenham theo dạng cho mượn, anh chơi ở vị trí tiền đạo phải.

Bale có trận đá chính đầu tiên ở Tottenham


Đây là vị trí mà theo Mourinho thì Bale sẽ phát huy tối đa khả năng. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1989 đã có màn trình diễn không tốt. Những phút có mặt trên sân anh không dứt điểm cũng không tạo cơ hội cho các đồng đội. Kể từ năm 2016 đến nay thì Bale mới lại không tạo cơ hội và dứt điểm khi đá chính.

Gareth Bale đã lên tiếng chia sẻ về trận đá chính đầu tiên ở Tottenham, anh nói trên UEFA.com: "Thật tuyệt khi được đá chính trở lại. Tôi đã chờ đợi cảm giác này rất lâu rồi. Tôi nghĩ rằng mình cần một chút thời gian để lấy lại những gì tốt nhất".

"Đó là một trận đấu mà Tottenham đã chơi rất tốt. Chúng tôi kiểm soát tốt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội, bàn thắng mở tỷ số của Moura giúp chúng tôi dễ chơi hơn rất nhiều. Tottenham muốn giành thêm nhiều chiến thắng".

"Chúng tôi có một đội hình với chiều sâu rất tốt. Tottenham đủ khả năng cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Tất nhiên, chúng tôi đủ khả năng giành những danh hiệu, nhưng nói về điều đó ở thời điểm hiện tại là quá sớm".
Jose Mourinho nổ tưng bừng sau trận hủy diệt LASK
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Tottenham vs LASK, ông thầy người Bồ đã khen ngợi màn trình diễn của các học trò.
Gareth Bale và màn trình diễn thảm họa ở trận đá chính đầu tiên tại Spurs
Tiền đạo Gareth Bale đã có trận đá chính đầu tiên kể từ khi ký hợp đồng theo dạng cho mượn với Tottenham, song ngôi sao người xứ Wales chơi không mấy ấn tượng.
Kết quả cúp C2/Europa League đêm qua rạng sáng hôm nay 23/10
Kết quả cúp C2/Europa League châu Âu hôm nay 23/10/2020, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu của Arsenal và Tottenham tại vòng bảng Europa...
Bale đá chính, Tottenham thắng dễ trận ra quân tại Europa League 2020/21
Dù cất trên băng ghế dự bị nhiều trụ cột song do đối thủ LASK Linz quá yếu nên Spurs vẫn không mấy khó khăn giành thắng lợi 3-0. Ở lần đầu tiên được đá chính...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X