Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale chỉ ra những điểm mạnh nhất của Son Heung-min và Harry Kane

Thứ Ba 09/03/2021 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale đang chơi thăng hoa trong màu áo Tottenham, ngôi sao người xứ Wales đã chia sẻ cảm nghĩ khi chơi cạnh Harry Kane và Son Heung-min.

Gareth Bale nói về Kane và Son


Tiền đạo Gareth Bale tới Tottenham theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1989 gặp khó khăn khi mới trở lại Spurs, anh chỉ ghi 4 bàn sau 16 lần ra sân. Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2021 cầu thủ người xứ Wales đã chơi bùng nổ.
Tiền đạo Gareth Bale chia sẻ thú vị về Kane và Son hình ảnh

Bale, Son và Kane đang chơi tốt bên cạnh nhau


Trong 3 lần ra sân gần nhất, Bale đều ghi bàn. Anh có 6 bàn thắng trong 5 lần ra sân gần nhất trong màu áo đội bóng thành London. Trong những trận đấu gần đây của Tottenham, HLV Jose Mourinho thường xuyên sử dụng Gareth Bale bên cạnh Harry Kane và Son Heung-min.

Tam tấu tấn công của Tottenham đã chơi cực tốt. 4 trận gần nhất thì có tới 3 trận họ nã vào lưới đối phương 4 bàn. "Gà trống" đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Thành tích giúp họ vào vòng 1/8 Europa League và trở lại cuộc đua vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh.

Trong một phát biểu với Sky Sports, Bale đã chia sẻ cảm nghĩ khi chơi cạnh Harry Kane và Son Heung-min. Anh nói:

"Tôi rất hạnh phúc khi ghi liên tục ghi bàn. Đó là điều mà tất cả những cầu thủ tấn công đều mong muốn. Nhưng quan trọng nhất là đội bóng giành những kết quả có lợi. Tôi cảm thấy rất vui khi được chơi bóng bên cạnh arry Kane và Son Heung-min. Họ đều là những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới".

"Kane là 1 tiền đạo phi thường. Cậu ấy quá ổn định và thi đấu siêu đẳng. Cậu ấy có khả năng ghi những bàn thắng không thể tin được. Lực sút bóng của Kane thực sự mạnh. Tottenham phải cảm thấy may mắn khi có cậu ấy trong đội hình. Son nhanh và bền bỉ. Cậu ấy có khả năng đi bóng ở tốc độ cao cực tốt. Cậu ấy sở hữu khả năng dứt điểm đa dạng".

"Rõ ràng tất cả chúng tôi muốn ghi bàn nhưng chúng tôi cũng đều biết điều quan trọng nhất là giúp sức cho đội bóng giành 3 điểm và tiến bước."
Gareth Bale cực cháy: “Ừ thì đó là lý do tôi tới đây mà”Gareth Bale cực cháy: “Ừ thì đó là lý do tôi tới đây mà”
Đang có phong độ thực sự ấn tượng thời gian qua, tiền vệ Gareth Bale tiếp tục lập cú đúp giúp Tottenham huỷ diệt Crystal Palace ở trận đấu gần nhất.
Gareth Bale liên tiếp tỏa sáng, Mourinho tiết lộ thật lòngGareth Bale liên tiếp tỏa sáng, Mourinho tiết lộ thật lòng
Tiền đạo Gareth Bale đang đạt phong độ cao với chuỗi 3 trận liên tiếp ghi bàn cho Tottenham. Bởi vậy, ngôi sao sinh năm 1989 đã nhận rất nhiều lời khen từ...
Harry Kane và Son Heung Min thiết lập kỷ lục mới tại Premier LeagueHarry Kane và Son Heung Min thiết lập kỷ lục mới tại Premier League
Bộ đôi tấn công của Tottenham vừa thiết lập kỷ lục ấn tượng ở Premier League sau chiến thắng 4-1 trước Crystal Palace.
Mourinho hạnh phúc khi Spurs thủng lưới trước PalaceMourinho hạnh phúc khi Spurs thủng lưới trước Palace
Mourinho khẳng định ông vui mừng khi thấy Tottenham thủng lưới trước Palace nhưng cuối cùng vẫn giành chiến thắng thuyết phục.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X