Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bale muốn nhận lương 200.000 bảng/tuần

Thứ Ba 21/05/2013 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tottenham đang gặp phải khó khăn trong quá trình gia hạn hợp đồng với Gareth Bale, khi mà ngôi sao người xứ Wales muốn được nhận mức lương mới lên đến 200.000 bảng/tuần.

Tottenham đã không hoàn thành nhiệm vụ của họ ở mùa giải năm nay, đó là giành lấy một suất tham dự Champions League mùa bóng 2013/14. Đây là yếu tố chính ảnh hưởng đến tương lai của Bale. Mặc dù vẫn còn đến 3 năm hợp đồng với Tottenham, song lúc này, Bale đang nhận được rất nhiều lời mời chào hấp dẫn từ các ông lớn tại châu Âu. Điều đó khiến Spurs lo ngại rằng, họ sẽ mất đi ngôi sao sáng nhất của mình vào mùa Hè năm nay.



Bale ghi siêu phẩm tại White Hart Lane nhưng không đủ đế đưa Tottenham tới Champions League.
 LIệu Tottenham có chịu "xuống nước" để giữ chân Bale?

Tất nhiên, Tottenham không muốn Bale ra đi. Chính bởi vậy mà BLĐ Spurs, và đặc biệt là chủ tịch Daniel Levy đang lên kế hoạch trói chân Bale bằng lời đề nghị về một bản hợp đồng mới, cùng mức lương hấp dẫn 150.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, tiền vệ 23 tuổi muốn nhiều hơn thế. Cụ thể, Bale sẽ chỉ chấp nhận đặt bút kí vào thỏa thuận mới với Tottenham nếu như anh nhận được mức lương 200.000 bảng/tuần, cao hơn mức đãi ngộ hiện tại đến 90.000 bảng (con số này chỉ xếp sau Yaya Toure, Wayne Rooney và Robin van Persie).


Một số người có thể xem đây là đòi hỏi hơi quá đáng của Bale, nhưng nếu nhìn lại những gì anh làm được cho Spurs ở mùa giải vừa qua, tiền vệ 23 tuổi xứng đáng nhận được mức lương “khủng”. Chỉ tính riêng ở Premeir League, một mình Bale đã có 21 pha lập công, gần bằng 1/3 tổng số bàn thắng của Tottenham ở giải đấu này. Chưa kể đến việc nếu chấp nhận ở lại White Hart Lane, Bale cũng sẽ mất đi cơ hội được tham dự đấu trường Champions League danh giá. Một điều vô cùng đáng tiếc đối với cầu thủ đã ẵm trong tay toàn bộ giải thưởng cá nhân cao quý: Cầu thủ trẻ xuất sắc, cầu thủ xuất sắc nhất năm – do PFA bình chọn, cầu thủ của năm – do FWA trao tặng, và mới đây là danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2012/13.


Nếu Tottenham không thể trói chân Bale thành công, đây sẽ là cơ hội lớn cho những đội bóng đang theo đuổi tiền vệ này, như Man Utd hay Real Madrid.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X