Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale khao khát đến MU thay vì Tottehnham, nhưng Ed Woodward nói không

Thứ Sáu 02/10/2020 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, MU mới là ưu tiên số một của Gareth Bale hè này chứ không phải Tottenham.

Bale từng muốn đến MU thay vì Tottenham

Mùa hè 2020, Bale đã chia tay Real Madrid để trở lại khoác áo Tottenham với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Lý do cầu thủ người xứ Wales ra đi bởi anh không còn trong kế hoạch của Zidane suốt bấy lâu nay.

Mới đây, Daily Mail tiết lộ MU mới là ưu tiên số một của Bale thay vì Tottenham. Cụ thể, sau khi được Real Madrid bật đèn xanh cho phép tìm kiếm bến đỗ mới, tiền vệ sinh năm 1989 có những liên hệ với Quỷ Đỏ.

Mặc cho nguyện vọng của Bale, BLĐ MU tỏ ra khá hờ hững. Chủ tịch Ed Woodward không quá hứng thú trong việc đem về Old Trafford một cầu thủ đã bước sang tuổi 31. Thay vào đó, Quỷ Đỏ tiếp tục tập trung vào thương vụ theo đuổi Sancho, mục tiêu số một trong mùa hè 2020.

 Bale từng muốn đến MU thay vì Tottenham hình ảnh
MU mới là ưu tiên số một của Bale thay vì Tottenham.

Mọi chuyện sau đó ai cũng đã rõ. Bale trở lại khoác áo Tottenham. Trong khi đó, MU vẫn gặp bế tắc trong thương vụ Sancho khi phía Dortmund cương quyết không giảm giá 108 triệu Bảng.

Trong mùa hè 2020, MU mới mang về duy nhất tân binh Van de Beek. Các CĐV và thậm chí nhiều cựu cầu thủ không ngừng kêu gọi chủ tịch Ed Woodward chiêu mộ thêm những cầu thủ chất lượng để hướng tới những mục tiêu lớn mùa tới.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè sẽ đóng cừa vào ngày 5/10 tới. Mọi chuyện tại MU vẫn chưa có gì tiến triển. Nếu không chiêu mộ được thêm tân binh nào chất lượng, việc phũ phàng với Bale có thể khiến BLĐ Quỷ Đỏ bị các CĐV lôi ra chỉ trích trong thời gian tới.

Bruno và Maguire mang hung tin tới cho MU
MU đối mặt nguy cơ không có được sự phục vụ của Bruno và Maguire trong trận gặp Tottenham tại vòng 4 Premier League 2020/21.
Sancho là bản hợp đồng xa xỉ mà MU không cần phải có
Cựu trợ lý Steve McClaren của Sir Alex Ferguson cho rằng Jadon Sancho là một bản hợp đồng xa xỉ mà Man United không cần thiết phải chiêu mộ.
MU tức giận với quyết định của ĐT Pháp
Mặc dù mới chỉ hồi phục sau khi nhiễm Covid-19, song tiền vệ Paul Pogba vẫn có mặt trong danh sách tập trung mới nhất của ĐT Pháp.
Để tiến xa ở Champions League mùa này, MU cần phải...
Bảng đấu của MU ở Champions League 2020/21 hứa hẹn sẽ khiến thầy trò Solskjaer gặp rất nhiều khó khăn, người cũ Owen Hargreaves đã đưa ra lời khuyên giúp Man...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X