Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale tiết lộ lý do lớn đằng sau sự trở lại Tottenham

Chủ Nhật 20/09/2020 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale nói rằng viễn cảnh làm việc với HLV Jose Mourinho là một trong những lý do chính khiến anh đồng ý trở lại Tottenham.

Ngôi sao xứ Wales tin rằng nhà cầm quân Bồ Đào Nha có thể biến Spurs thành ứng viên cạnh tranh các danh hiệu và hy vọng mình sẽ đóng một vai trò quan trọng trong mùa giải này.

Bale trở lại Tottenham

Gareth Bale đã hoàn tất bản hợp đồng trở lại Tottenham dưới dạng cho mượn từ Real Madrid. Đã 7 năm qua từ khi cầu thủ 31 tuổi tới sân Santiago Bernabeu với giá kỷ lục.

Gareth Bale tiết lộ lý do lớn đằng sau sự trở lại Tottenham hình ảnh
Gareth Bale trở lại Tottenham theo dạng cho mượn

Tại Tottenham, Bale sẽ làm việc cùng HLV Jose Mourinho. Anh rất vui về điều này và tự tin sẽ cùng Spurs giành được những danh hiệu. Bale nói với BT Sport: “Mourinho đã nói chuyện với tôi về một số vị trí ông ấy muốn tôi chơi.”

“Rõ ràng, tôi hài lòng với điều đó. Mourinho là một lý do lớn để tôi quay lại đây. Ông ấy là một HLV kỳ cựu và là người đã quen với chiến thắng. Đó là người hoàn toàn phù hợp với Tottenham. Chúng tôi cần giành những danh hiệu và ông ấy biết cách làm điều đó hơn bất kỳ ai.”

“Tôi biết người hâm mộ Tottenham đều khao khát một danh hiệu và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể trên mọi đấu trường để làm được điều đó.”

Tự tin sẽ đóng góp

Gareth Bale
Cầu thủ 31 tuổi hy vọng về những danh hiệu

Bale đã cùng Real giành 2 chức vô địch La Liga và 4 Champions League trong 7 năm qua. Mặc dù phong cách chơi đã thay đổi rất nhiều trong những năm, anh tin rằng vẫn có thể đóng một vai trò quan trọng tại Tottenham.

Bale tiếp tục: “Tôi sẽ không thực hiện những pha chạy xuống cánh như trước. Tôi hiểu bản thân mình, đã có nhiều sự thay đổi những năm qua. Tôi trưởng thành và chín chắn hơn.”

“Tôi đã lớn lên trong quá trình sống ở nước ngoài. Nhưng tôi biết mình vẫn còn rất nhiều thứ để cống hiến và tôi vẫn có tốc độ. Tôi rất hào hứng thể hiện những gì mình có thể làm được.”

“Chúng tôi muốn giành chiến thắng vì vậy tôi đảm bảo rằng sẽ giúp đội nhiều nhất có thể để đạt được điều đó.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X