Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị chửi sấp mặt, Gareth Bale lên tiếng giải thích

Thứ Ba 30/03/2021 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale đã bị chỉ trích rất nhiều sau tuyên bố chỉ coi Tottenham là nơi duy trì phong độ để chuẩn bị cho VCK Euro cùng ĐT xứ Wales. Mới nhất, anh đã lên tiếng giải thích những phát ngôn của mình.

Gareth Bale giải đáp thắc mắc của NHM


Hè năm ngoái, tiền đạo Gareth Bale tới Tottenham theo dạng cho mượn từ Real Madrid đến hết mùa giải 2020/21. Ngôi sao sinh năm 1989 thường xuyên dính chấn thương. Anh mới ghi 5 bàn sau 12 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.
 
Gareth Bale

Gareth Bale tuyên bố trở lại Real sau khi hợp đồng cho mượn với Spurs đáo hạn


Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình, tiền vệ người xứ Wales xác nhận: “Lý do chính trở lại Tottenham mùa này là tôi muốn được chơi bóng và phát huy hết khả năng của mình. Đến kỳ Euro tới, hy vọng tôi có được thể trạng sung mãn nhất”.

“Kế hoạch đơn thuần chỉ là một mùa phục vụ Spurs, sau đó là Euro, tôi vẫn còn một năm hợp đồng với Real Madrid. Dự định của tôi là sẽ quay trở lại Bernabeu sau khi hợp đồng cho mượn với Tottenham đáo hạn."

Với những phát biểu của mình, Bale đã bị chỉ trích dữ dội. Nhiều CĐV cho rằng cầu thủ 31 tuổi chỉ coi Spurs là nơi để duy trì cơ hội ra sân, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho VCK Euro. Một vài NHM còn tố rằng Bale không đá hết sức vì sợ dính chấn thương, ảnh hưởng đến cơ hội ở ĐT xứ Wales. 

Trước thềm trận đấu giữa ĐT xứ Wales và Cộng Hòa Séc trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, Bale đã lên tiếng giải thích vì những phát biểu gây tranh cãi của mình. Anh nói:

“Tôi còn rất nhiều trận đấu với Tottenham trước khi nghĩ đến VCK Euro cùng ĐT xứ Wales. Tất nhiên sang mùa tới, về pháp lý hợp đồng nói rằng tôi phải trở lại Real - điều tôi đã nói và tôi không nghĩ thiếu tôn trọng với bất kỳ ai. Real vẫn là CLB chủ quản của tôi. Đó là sự thật”.

“Tôi sẽ cố gắng hoàn thành mùa giải cùng Tottenham một cách tốt nhất, sau đó tôi sẽ cùng người đại diện bàn bạc về các khả năng”.
Điểm tin bóng đá sáng 28/3: MU chi đậm cho VaraneĐiểm tin bóng đá sáng 28/3: MU chi đậm cho Varane
MU chi đậm cho Varane, Bale khó trở lại Real, 3 đội bóng muốn có chân sút Arsenal,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng 28/3.
Real Madrid tìm cách ngăn Gareth Bale trở lại BernabeuReal Madrid tìm cách ngăn Gareth Bale trở lại Bernabeu
Tiền đạo Gareth Bale mới đây xác nhận sẽ trở lại Real Madrid sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở Tottenham, song Los Blancos không muốn điều đó xảy ra.
Người đại diện phát biểu bất ngờ về tương lai Gareth BaleNgười đại diện phát biểu bất ngờ về tương lai Gareth Bale
Đích thân tiền đạo Gareth Bale tuyên bố muốn trở lại Real Madrid sau khi hợp đồng cho mượn với Tottenham đáo hạn, song người đại diện đã lên tiếng phủ nhận.
Gareth Bale thất vọng khi xứ Wales thua ngược Bỉ cay đắngGareth Bale thất vọng khi xứ Wales thua ngược Bỉ cay đắng
Gareth Bale đã lên tiếng than thở về những sai lầm cẩu thả của xứ Wales khi để thua ngược Bỉ trong trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 đêm qua.
Top 5 cầu thủ dưới 40 triệu bảng để Tottenham thay thế BaleTop 5 cầu thủ dưới 40 triệu bảng để Tottenham thay thế Bale
Gareth Bale đã ngầm thừa nhận khả năng rời khỏi Tottenham sau khi mùa giải này khép lại. Và hãy cùng điểm qua những phương án hợp túi tiền để Spurs thay thế...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X