Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale tin tưởng Mourinho sẽ đem về danh hiệu cho Spurs

Thứ Tư 04/12/2019 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale khẳng định Mourinho là một nhà vô địch và có khả năng mang lại danh hiệu cho Spurs trong tương lai.
Mourinho đã ký hợp đồng 3 năm rưỡi với Tottenham để đến thay thế Pochettino hồi cuối tháng trước. Chiến lược gia người Bồ đã nâng cao 25 danh hiệu trong sự nghiệp huấn luyện, trong đó có 3 chức vô địch Premier League cùng Chelsea. Ở Man United, dù không thành công nhưng Mourinho vẫn đem về 3 danh hiệu là League Cup, Europa League và Community Shield.

Trái lại, Tottenham đã trải qua cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2008. Và nhiều người cho rằng Mourinho đủ khả năng chấm dứt cơn khát đó. Bale cũng có quan điểm tương tự sau khi thấy Mourinho dẫn dắt đội bóng cũ của anh.

Bale tin tưởng HLV Mourinho sẽ đem về danh hiệu cho Spurs hình ảnh

Bale lên tiếng ca ngợi Mourinho


“Có Mourinho trên băng ghế huấn luyện là một thông điệp ấn tượng của CLB. Tôi nghĩ ông ấy là một nhà vô địch. Nếu Tottenham muốn giành danh hiệu thì tôi không nghĩ còn sự kết hợp nào tốt hơn nữa”.


Gần đây, Bale đã dính vào một rắc rối khi ăn mừng cùng lá cờ xứ Wales có in dòng chữ: “Wales. Golf. Madrid. Theo thứ tự đó” ở vòng loại Euro 2020. Và cầu thủ 30 tuổi đã lên tiếng chia sẻ về vụ việc này sau khi liên tục bị la ó gần đây.

“Tôi biết hành động đó sẽ gây ra tranh cãi. Nhưng khi đó tôi chỉ ăn mừng với các CĐV, với những người bạn và các cầu thủ khác trong đội. Lá cờ của xứ Wales ở đó và tôi không bao giờ quay lưng khi thấy một lá cờ của tổ quốc. Bất cứ khi nào ra sân tôi cũng cống hiến 100% sức lực, không cần biết đó là xứ Wales hay Real Madrid.

Lần đầu tiên bị la ó, tôi hơi sốc và không biết cách đối phó. Nhưng khi lớn tuổi hơn, nó xuất hiện một vài lần và tôi đã biết cách đối phó. Chỉ đơn giản là bạn không cần quan tâm đến nó thôi.

Việc la ó những cầu thủ xuất sắc trong đội vì họ chơi kém là điều mà tôi có thể hiểu. Nó cũng thể hiện sự tôn trọng. Vậy nên tôi đang làm việc chăm chỉ và thể hiện với các fan những điều tôi có thể làm”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X