Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale là cái tên 6 CLB hàng đầu nước Anh đều thèm khát

Thứ Ba 29/05/2018 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu HLV Tottenham Harry Reknapp, thương vụ tiền vệ Gareth Bale chuyển tới Premier League sẽ tạo ra cơn địa chấn tại đây.


Bale úp mở khả năng ra đi


Sau khi lập cú đúp vào lưới Liverpool giúp Real Madrid giành chức vô địch, Gareth Bale đã chia sẻ về tương lai của mình. Theo đó, cầu thủ này yêu cầu được đá chính thường xuyên, và đang thảo luận với người đại diện để tìm ra phương án tốt nhất.
 
Bên cạnh đó, tiền vệ người xứ Wales đã có chức vô địch Champions League thứ 4 trong 5 mùa giải tới Real, và anh chẳng còn mục tiêu gì để phấn đấu. Bởi vậy, việc Gareth Bale rời Real Madrid để trở về giải Ngoại hạng Anh là hoàn toàn có cơ sở.
 
Theo đó, MU được cho là đội bóng vẫn luôn tìm cách chiêu mộ cầu thủ này, và đang nỗ lực hết sức để đem anh về Old Trafford. Phía Real thừa hiểu giá trị ngôi sao họ đang nắm trong tay, cho dù có chấp nhận bán, Kền kền trắng cũng đẩy giá lên cao nhất có thể.

Bale

Khả năng Gareth Bale chuyển tới Premier League là không thể loại trừ


Cả Premier League tranh giành

Theo HLV Harry Redknapp, ông cho rằng Gareth Bale là cái tên nhận được sự quan tâm từ mọi CLB lớn: “Tôi chắc chắn rằng những đội bóng Top 6 sẽ muốn đưa cậu ấy trở lại bằng mọi giá. Bale là một cầu thủ tuyệt vời cho bất cứ CLB nào sở hữu. Cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt.”
 
Vì sao Real Madrid cần giữ Gareth Bale bằng mọi giá?
Khả năng Gareth Bale rời Real Madrid ở Hè 2018 hoàn toàn có thể xảy ra, nhưng với những gì cầu thủ này đã thể hiện trong vài năm gần đây, Los Blancos nên tìm...
“Bale có thể làm nên điều kỳ diệu ở Man United ở mùa giải tới, cậu ấy sẽ là người thúc đấy Quỷ đỏ tới đẳng cấp của Man City. Tất nhiên, cậu ấy cũng có thể làm điều đó ở Tottenham, ở Chelsea,… Gareth Bale là cầu thủ hàng đầu và có thể đến bất cứ đội bóng nào, giúp CLB phát triển.”
 
“Về Spurs, tôi nghĩ Chủ tịch Levy sẽ cân nhắc về việc đưa Gareth Bale chuyển tới Premier League. Cậu ấy sẽ phải được ký hợp đồng 4 năm, không có giá trị giải phóng hợp đồng và mức lương cực khủng. Tôi rất mong chờ điểm đến tiếp theo của Bale.”

Gareth Bale tỏa sáng: Một trận đấu cứu cả sự nghiệp
Rất dễ dàng để chỉ ra cầu thủ nổi bật trong chiến thắng của Real Madrid trước Liverpool. Không ai khác, đó là tiền vệ Gareth Bale xuất sắc nhất chung kết C1.
Cực sốc: Để sở hữu Gareth Bale MU phải chi ra 335 triệu bảng
Khả năng MU mua Gareth Bale thành công đang rất khó khăn, Quỷ đỏ có thể phải bỏ ra 335 triệu bảng để có ngôi sao người xứ Wales.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X