Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là hạn chế lớn nhất của Gareth Bale vào lúc này?

Thứ Năm 11/03/2021 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Jose Mourinho, cậu học trò người xứ Wales chưa đủ sức chơi trọn vẹn 90 phút trong các trận đấu của Tottenham.
Gareth Bale trở lại Tottenham theo diện cho mượn từ Real Madrid vào tháng 9 năm ngoái. Mất một vài tháng vượt qua chấn thương và lấy lại thể trạng, tuyển thủ xứ Wales đang chơi rất hay thời gian gần đây.

Mourinho chỉ ra tồn tại lớn nhất của Gareth Bale lúc này hình ảnh
Gareth Bale cải thiện phong độ ở Tottenham

Dù vậy, phát biểu trước trận lượt đi vòng 1/8 Europa League của Tottenham gặp Dinamo Zagreb, Jose Mourinho khẳng định Bale vẫn có hạn chế về thể lực: “Tôi tất nhiên muốn duy trì đà thăng tiến hiện tại của cậu ta nhưng tôi cũng cần phải có sự kiểm soát họp lý.

Giữa chúng tôi có mối quan hệ vui vẻ và tôi nghĩ Bale tin tưởng mình. Thời điểm này, chúng tôi luôn cùng nhau trao đổi để đưa ra phương án tốt nhất. Còn nhớ trong trận đấu với Crystal Palace mới đây, tôi thấy trọng tài thứ 4 Andre Marriner có vẻ khó chịu khi thấy chúng tôi trao đổi quá lâu trên sân.

Tôi đã liên tục hỏi Bale rằng liệu cậu ấy có thể tiếp tục thi đấu nữa được không dù cho khi đó, Bale đang chơi rất tốt. Tất nhiên tôi muốn cậu ấy chơi trọn vẹn 90 phút trong mỗi trận đấu. Nhưng sự thực là cậu ấy không thể.”


Mourinho
Mourinho tin học trò không thể chơi trọn mọi trận đấu

Bale đã có 22 lần ra sân cho Spurs dưới thời Mourinho cho đến nay, nhưng chỉ đá trọn vẹn cả trận đúng 1 lần duy nhất: trong chiến thắng 4-1 tại vòng 4 FA Cup trước Wycombe và ghi được 1 bàn thắng.

Mourinho chỉ cho Bale thi đấu tối đa 70 phút trong 5 trận trong khi 3 lần khác rời sân sau 60 phút. Bất chấp việc bị giới hạn thời lượng thi đấu, tuyển thủ xứ Wales đang chơi tốt: ghi 6 bàn sau 6 trận gần nhất của Tottenham trên mọi đấu trường bao gồm 2 cú đúp trong các trận thắng trước Crystal Palace và Burnley. Đồng thời, anh ghi 2 bàn vào lưới Wolfsberger tại vòng 1/16 Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X