Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale không muốn khoác áo Spurs thêm một lần nào nữa

Thứ Tư 14/08/2013 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mới đây, Bale đã tuyên bố rằng, anh không muốn tiếp tục chơi bóng ở sân White Hart Lane nữa, mà anh muốn được chuyển sang đầu quân cho Real Madrid ở mùa giải tới.

Theo những thông tin trên tờ The Sun, thì Gareth Bale đã tiết lộ với các đồng đội của anh ở đội tuyển xứ Wales rằng, anh không muốn khoác áo Tottenham thêm một lần nào nữa. Đồng thời, tờ báo lá cả lớn nhất nước Anh này còn khẳng định rằng hiện tại Bale đang hết sức bối rối và buồn bã vì không hiểu tại sao, BLĐ của Spurs lại từ chối một mức phí chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã giành cho anh.

"Gareth cảm thấy rất bối rối và buồn bã, anh không thể hiểu nổi lý do vì sao mà Spurs đã không đồng ý để anh ra đi với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới . Không có bất kỳ một cầu thủ nào không bị ảnh hưởng, khi biết một câu lạc bộ lớn nhất thế giới đã rất nỗ lực để sở hữu anh ta nhưng lại không thể đạt nổi các thỏa thuận với đội bóng chủ quản của cầu thủ đó. Một điều chắc chắn rằng, Bale sẽ không bao giờ khoác áo Spurs thêm một lần nào nữa." The Sun trích dẫn từ nguồn tin được cho là thân cận của mình.

gareth bale
Bale đã không còn muốn khoác áo Totenham thêm lần nào nữa

Hiện tại, tương lai của Bale vẫn chưa rõ ràng và được vây quanh bởi hàng loạt các tin đồn. Các cuộc thảo luận về thương vụ này giữa Tottenham và Real Madrid đã bị ngừng lại sau khi phía Spurs từ chối lời đề nghị lên đến 85 triệu bảng từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mặc dù liên tiếp tuyên bố rằng Bale là cầu thủ không thể thiếu trong kế hoach của HLV Ancelotti ở mùa giải tới, song những động thái gần đây của Real Madrid lại khiến người ta cảm thấy họ đang lưỡng lự khi đổ ra chừng đấy tiền để đổi lấy một cầu thủ có lối đá gần giống với Ronaldo - ngôi sao lớn nhất lúc này ở Bernabeu.

Chính vì vây, chủ tịch của Spurs - Daniel Levy cho rằng, Real Madrid không đủ khả năng tài chính để chi ra tới 170 triệu bảng cho thương vụ này và ông đã dừng việc đàm phán về tương lai của Bale vô thời hạn.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X