Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bale chốt thời gian giải nghệ, bỏ luôn World Cup 2022

Thứ Sáu 21/05/2021 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Diario AS, Gareth Bale sẽ giải nghệ sau khi mùa giải 2021/22 khép lại đồng nghĩa với việc tự chấm dứt cơ hội dự World Cup 2022.

Gareth Bale sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn với Tottenham từ Real Madrid vào tháng 6 tới. Trong thời gian qua, chân sút sinh năm 1989 không ít lần úp mở về tương lai.

Theo thông tin mới nhất từ Diario AS, Gareth Bale sẽ trở lại Real Madrid vào mùa hè tới. Anh sẽ thi đấu cho Los Blancos trong 1 năm cuối của bản hợp đồng giữa đôi bên trước khi chính thức giải nghệ.

Bale chốt thời gian giải nghệ, bỏ luôn World Cup 2022 hình ảnh
Gareth Bale sẽ giải nghệ vào mùa hè 2022.

Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ người xứ Wales tự đập tan đi giấc mơ lần đầu được tham dự World Cup. VCK World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm.

Trong trường hợp không tìm kiếm được bến đỗ mới sau khi chia tay Real Madrid vào mùa hè sang năm, việc phải ngồi chơi xơi nước nửa năm khiến cầu thủ sinh năm 1989 gần như chẳng có cơ hội lần đầu dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh nếu ĐT xứ Wales góp mặt. Sẽ chẳng có đội bóng nào chấp nhận kí hợp đồng nửa đầu mùa giải với Bale chỉ để giúp anh duy trì phong độ.

Ở thời đỉnh cao, Bale được kì vọng không nhỏ vào việc sẽ giúp ĐT Xứ Wales được dự World Cup sau giải đấu duy nhất vào năm 1958. Tuy nhiên, tới nay anh vẫn chưa thực hiện được giấc mơ ấy của hàng triệu người dân quê nhà.

Thành tích tốt nhất của Bale trong màu áo tuyển là màn "gánh team" giúp ĐT Xứ Wales lọt vào tới Bán kết Euro 2016. Sau giải đấu ấy, sự nghiệp anh sa sút không phanh bởi chấn thương và những vấn đề ngoài chuyên môn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X