Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale được khuyên từ chối MU và Spurs, tiếp tục đánh golf ở Real

Thứ Năm 17/09/2020 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chris Wilder của Sheffield United đã đùa rằng Gareth Bale nên từ chối cơ hội trở lại Premier League để tiếp tục đánh golf ở Madrid.
Sau khi giành 4 chức vô địch Champions League cùng Real Madrid, Gareth Bale đang trên đường rời khỏi Bernabeu. Mối quan hệ giữa cầu thủ người xứ Wales và HLV Zidane đã tiến đến giai đoạn không thể hàn gắn. Bale không được ra sân kể cả khi đạt thể trạng tốt trong vài tháng gần đây.

Man United đã được liên hệ với Bale. Nhưng việc được ra sân thường xuyên ở Spurs mới đủ để thuyết phục cầu thủ 31 tuổi ra đi.

Bale được khuyên từ chối Spurs, tiếp tục đánh golf ở Real hình ảnh

Bale được khuyên từ chối MU và Spurs, tiếp tục đánh golf ở Real


Bale rời Spurs để đến Real Madrid năm 2013 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục ở thời điểm đó là 85 triệu bảng. Nhưng hiện tại, Los Blancos đang rất muốn thanh lý Bale để giảm áp lực lương của cầu thủ này. Dự kiến, Spurs sẽ chiêu mộ Bale theo dạng cho mượn 1 năm và tiền lương được 2 bên chia đều.

Người đại diện của Bale mới đây đã lên tiếng khẳng định cầu thủ này mong muốn cập bến Spurs. Nhưng HLV Chris Wilder của Sheffield United mới đây bất ngờ lên tiếng cho rằng Bale nên ở lại Madrid thay vì đến chơi ở Premier League.

“Tôi từng nói khi chúng tôi thăng hạng lên Premier League rằng có những tin đồn về việc Eden Hazard sẽ đến Real Madrid. Tôi nói rằng tôi sẽ lái taxi đưa cậu ấy ra tận sân bay.

Hy vọng rằng Bale cũng ở lại Madrid. Đó là một nơi đẹp đẽ và có những sân golf tuyệt hảo. Đừng làm mọi chuyện khó khăn hơn cho chúng tôi!

Tôi không ngạc nhiên khi Bale muốn đến và chơi ở Premier League. Rất nhiều CĐV Spurs mong muốn điều này trở thành hiện thực. Nhưng tôi không thấy nhiều CĐV Sheffield mong muốn nó xảy ra, bởi vì chúng tôi sẽ phải cõng thêm một thử thách lớn nữa”.

Gareth Bale là thương vụ hoảng loạn của Tottenham
Tottenham đang đứng trước khả năng có được chữ ký của tiền đạo Gareth Bale từ Real Madrid, song cựu sao Aston Villa, Gabriel Agbonlahor cho rằng đây là thương...
Gareth Bale sắp gia nhập, cầu thủ Spurs có bị ảnh hưởng?
Eric Dier biết về những ồn ào xung quanh khả năng Gareth Bale trở lại Tottenham.
Toàn cảnh vụ Gareth Bale chuẩn bị trở lại Premier League
Theo những thông tin mới nhất được cập nhật, tiền vệ Gareth Bale chuẩn bị gia nhập Tottenham từ Real Madrid.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X