Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bale được khuyên trở lại vực dậy Tottenham

Thứ Ba 04/08/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Gareth Bale nên cân nhắc quay lại Tottenham nếu còn đam mê chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất.
Zidane đã xóa cái tên Gareth Bale khỏi kế hoạch của mình tại Bernabeu. Việc ít được ra sân cộng với những dấu hỏi được đặt ra về quyết tâm cống hiến cho Real Madrid dấy lên những tin đồn chuyển nhượng xoay quanh cầu thủ người xứ Wales.

Nhiều điểm đến khác nhau đã được chỉ ra cho Bale, từ Trung Quốc tới MLS. Cầu thủ này cũng không thiếu đội theo đuổi ở Premier League. Spurs cũng rất cởi mở với cơ hội đón gương mặt quen thuộc trở lại sau khi bán Bale với giá kỷ lục năm 2013. Và cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Mourinho nên thử dò hỏi tình hình của Bale để chiêu mộ ngôi sao 31 tuổi.

Bale được khuyên trở lại vực dậy Tottenham hình ảnh

Bale được khuyên trở lại vực dậy Tottenham


“Để trở thành một cầu thủ hàng đầu ngày nay, tình yêu và đam mê là những điều cần có trong bạn từ độ tuổi trẻ. Gareth Bale có thể là trường hợp ngoại lệ. Nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy chỉ là đang mất đi đam mê mà thôi.

Có thể vì lối sống, hài lòng với cuộc sống gia đình; cậu ấy cũng thích chơi golf, khí hậu và tình hình tài chính đều tốt cả. Vậy nên có thể cậu ấy không giống bất kỳ ai khác. Nhưng chơi bóng đá là điều bạn không thể làm mãi mãi.

Bale quá xuất sắc. Mọi người thích xem cậu ấy thi đấu. Bale là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã làm được nhiều điều trong bóng đá nhưng cũng mới chỉ 31 tuổi. Tôi sẽ nói với cậu ấy là hãy ra đi và chơi bóng. Hãy tận hưởng nó. Chuyển đến đâu đó mà cậu có thể tận hưởng nó ấy.

Chúng ta có thể đàm phán với Real Madrid dễ dàng. Tôi nghĩ điểm đến dành cho Bale là Tottenham. Cậu ấy vẫn được yêu mến ở đó và nhận được sự ủng hộ từ các fan. Liệu cậu ấy có thể tìm ra con đường để trở về? Điều đó sẽ rất tuyệt với Tottenham. Kể cả sau 2 hay 3 năm nữa, hãy trở lại nơi làm nên tên tuổi của cậu, tận hưởng mọi thứ và giúp Tottenham cạnh tranh trở lại”.

Harry Kane đang trên đường trở thành… Gareth Bale mới?
Jermaine Jenas cảm thấy Harry Kane có thể sớm đi theo bước chân của Gareth Bale và bắt đầu suy nghĩ về việc rời Tottenham.
Jose Mourinho chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất Tottenham mùa giải 2019/20?
HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao tiền đạo Lucas Moura, ông khen ngợi sự hy sinh của cầu thủ người Brazil vì mục tiêu chung của CLB.
Rời Tottenham, CĐV Arsenal vẫn không để Pochettino được yên
Arsenal vô địch FA Cup mùa giải 2019/20 sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea, các CĐV của Pháo thủ đã mỉa mai HLV Pochettino khi so sánh ông với Mikel Arteta.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X