Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale đối diện với nguy cơ "ngồi ngoài" 4 tháng

Thứ Bảy 12/10/2013 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ tờ Marca cho biết, bản hợp đồng kỷ lục Gareth Bale đang đối mặt với căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Nếu lên bàn mổ ngôi sao người xứ Wales sẽ phải mất ít nhất 4 tháng để bình phục.

Tottenham thu đến 100 triệu euro từ vụ bán Bale cho Real Madrid.
 

Như đã biết, kể từ khi chuyển đến sân Bernabeu bằng bản hợp đồng kỷ lục thế giới, Gareth Bale chưa có nhiều đóng góp cho Real và thường xuyên dính chấn thương. Mới nhất, trong chiến thắng trước Copenhagen, tuyển thủ xứ Wales trong lúc khởi động đã tái phát chấn thương và không thể ra sân cùng đồng đội.

Trước đó, trong trận đấu với Getafe tại La Liga, Bale cũng có tên trong danh sách ra sân, song chấn thương trong lúc khởi động khiến cựu cầu thủ của Tottenham đánh mất cơ hội tham dự trận đấu.

Hiện, Bale đang nỗ lực tập trung điều trị chấn thương bắp đùi với mục tiêu trở lại sân cỏ càng sớm càng tốt. Theo các thông tin được phát đi từ đại bản doanh của Real, Bale mới có cuộc kiểm tra vết thương ngày thứ Sáu vừa qua tại bệnh viện hàng đầu ở Madrid. Về cơ bản, chấn thương đùi của Bale đang có tiến triển rất tốt và tuyển thủ xứ Wales nhiều khả năng sẽ kịp tham dự trận đấu với Malaga trong khuôn khổ vòng 7 La Liga cuối tuần sau.

Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên phức tạp khi các bác sỹ cho biết, Bale đang đối mặt với căn bệnh thoát vị đĩa đệm, ngoài ra 2 đốt sống lưng của Bale cũng đang gặp vấn đề. Những chấn thương này không ảnh hưởng tới việc thi đấu của cựu tiền vệ Tottenham ở thời điểm hiện tại. Song, nếu để về lâu về dài chắc chắn sẽ khiến tuyển thủ xứ Wales đối mặt với nhiều rắc rối. Vì thế, Bale buộc phải cân nhắc việc nhanh chóng lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương của mình.

Ở mùa giải 2010/11, chân sút Gonzalo Higuain của Real cũng bị căn bệnh thoát vị đĩa đệm hành hạ. Tuyển thủ Argentina buộc phải lên bàn mổ và mất gần 4 tháng để bình phục hoàn toàn.

Nếu Bale lên bàn mổ và mất khoảng thời gian 4 tháng bình phục, chắc chắn sẽ là một đòn đau đối với Real, bởi đội bóng Hoàng gia đã mất rất nhiều công sức cũng như tiền bạc để đưa ngôi sao 24 tuổi này về từ Tottenham hồi mùa Hè vừa qua. Những đóng góp của Bale cho Real đến lúc này là rất hạn chế với vỏn vẹn 3 trận ra sân và 1 bàn thắng.

(Theo Bongdaplus.vn)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X