Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận tin buồn từ Gareth Bale

Thứ Năm 24/12/2020 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale rời sân ngay sau hiệp 1 ở trận đấu với Stoke City, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ lý do rút cầu thủ người xứ Wales từ sớm.

Bale lại dính chấn thương


Rạng sáng nay, Tottenham làm khách trên sân của Stoke City ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Tiền đạo Gareth Bale mở tỷ số cho đội khách ở phút 22. Ngôi sao sinh năm 1989 thực hiện cú lắc đầu hiểm hóc khiến thủ môn đối phương không thể cản phá.
Tottenham nhận tin buồn từ tiền đạo Gareth Bale hình ảnh

Gareth Bale dính chấn thương sau khi ghi bàn


Tuy nhiên, ngay sau khi hiệp 1 khép lại, Gareth Bale rời sân nhường chỗ cho Son Heung-min. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Jose Mourinho cho hay chính Gareth Bale đã yêu cầu thay người sau khi hiệp 1 kết thúc. Ông nói:

"Đó là quyết định của Gareth. Cậu ấy cảm thấy không ổn và đã thông báo với tôi ngay khi vào phòng thay đồ giờ nghỉ giữa 2 hiệp. Hiện tại, tôi vẫn chưa thể nói về mức độ của chấn thương. Đây là công việc của bộ phận y tế và chúng tôi sẽ tìm hiểu sau".

Sau khi Bale rời sân, Stoke City đã có được bàn gỡ. Tuy nhiên 2 pha lập công của Ben Davies và Harry Kane vẫn giúp đội khách giành chiến thắng 3-1, qua đó ghi tên mình vào vòng bán kết. Jose Mourinho đã lọt vào bán kết Cúp Liên đoàn lần thứ 5 trong sự nghiệp, 4 lần trước đó đội bóng mà ông dẫn dắt đều vô địch ( mùa giải 2004-05, 2006-07, 2014-15 và 2016-17).

Spurs đang đứng trước cơ hội có danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2008. Nhưng rõ ràng chấn thương của Bale khiến chiến thắng của họ không được trọn vẹn. Đây đang là thời điểm quan trọng của mùa giải, và NHM Tottenham không muốn tiền đạo 31 tuổi phải nghỉ thi đấu dài hạn.
HLV Mourinho nói gì về khả năng giành danh hiệu của Tottenham?
HLV Mourinho phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Tottenham trước Stoke City, ông thầy người Bồ tuyên bố Spurs vẫn chưa nghĩ đến khả năng giành những danh hiệu.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Stoke City 1-3 Tottenham
Stoke City đã không thể gây bất ngờ khi để thua 1-3 trước Tottenham ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, cùng nhìn lại những thống kê Stoke City vs Tottenham ấn tượng...
Bán kết cúp Liên đoàn Anh: MU đụng Man City, Tottenham dễ thở
Vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21 đã chính thức được xác định, theo đó MU sẽ đụng độ Man City còn Tottenham dễ thở hơn rất nhiều.
Kane nổ súng, Tottenham vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh 2020/21
Trước đối thủ hạng Nhất thua kém về mọi mặt, Tottenham dễ dàng giành vé vào bán kết Carabao Cup nhưng HLV Jose Mourinho vẫn để Harry Kane cày ải hết trận còn...
Nhận định bóng đá Stoke vs Tottenham 0h30 ngày 24/12 (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Stoke vs Tottenham lúc 0h30 ngày 24/12 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X