Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Để cạnh tranh vô địch, Spurs cần đưa cầu thủ này trở lại

Thứ Ba 08/09/2020 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Harry Redknapp tin rằng Spurs sẽ trở thành ứng viên cạnh tranh vô địch các giải đấu lớn nếu chiêu mộ thành công Gareth Bale.
Gareth Bale đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi rời Spurs để đến Real Madrid năm 2013. Anh giành được nhiều thành công ở Bernabeu nhưng cũng trải qua nhiều nốt trầm trong các mùa giải gần đây.

Hiện tại Bale đang bị HLV Zidane lạnh nhạt ở Real Madrid. Anh cũng cởi mở với việc ra đi hè này và không phủ nhận khả năng trở lại Premier League.

Để cạnh tranh vô địch, Spurs cần đưa Bale trở lại hình ảnh

Để cạnh tranh vô địch, Spurs cần đưa Bale trở lại


HLV Harry Redknapp tin rằng Tottenham và Jose Mourinho nên cân nhắc theo đuổi thương vụ này bởi ngôi sao người xứ Wales sẽ tạo ra một cuộc cách mạng ở đội bóng chỉ xếp thứ 6 tại Premier League mùa 2019/20.

“Về những điểm đến khả thi, nếu Bale trở lại Tottenham và bổ sung thêm sức mạnh cho một hàng công vốn đã ấn tượng thì tôi tin rằng Spurs có thể gây những tổn thương nghiêm trọng cho đối phương. Hàng công với những Harry Kane, Son Heung-min, Dele Alli và Bale sẽ tạo ra sức công phá đáng sợ.

Nếu tôi được quyền quyết định, tôi sẽ sử dụng 4 cầu thủ này cùng nhau và lùi lại để thưởng thức những trận cầu tấn công mãn nhãn. Bale có thể thay đổi Tottenham từ ứng cử viên vô địch châu Âu thành ứng viên vô địch Premier League.

Bale sẽ mang đến cho tất cả mọi đội bóng một cú hích. Nghĩ đến việc Dele Alli làm vai trò hỗ trợ cho bộ ba trên cũng khiến tôi sởn da gà. Dele Alli đã chơi không tốt trong vài mùa gần đây. Nhưng cậu ấy đã cho thấy những dấu hiệu về việc lấy lại phong độ tốt nhất.

Thật ra những khoảng thời gian như thế này kiểu gì cũng đến với Alli bởi vì cậu ấy vươn lên từ khi còn quá trẻ. Nhưng Spurs cần được tái sinh và Bale là cầu thủ có thể làm điều đó”.

Bạn thân dụ dỗ tới Spurs, nhưng Van de Beek chỉ chọn MU
Mới đây, tân binh Donny Van de Beek đã có tiết lộ thú vị về cuộc chuyển nhượng của mình, với lời khuyên từ đồng đội thân thiết Steven Bergwijn.
Spurs thua đau Watford, Mourinho nói gì?
Jose Mourinho thừa nhận ông không buồn bã gì sau khi Tottenham để thua Watford trong trận giao hữu trước mùa giải hôm qua.
Joe Hart có 45 phút thảm họa trong màu áo Tottenham
Thủ môn Joe Hart đã được HLV Jose Mourinho sử dụng ở hiệp 1 trong trận giao hữu với Watford, song anh mắc sai lầm khiến Spurs phải nhận thất bại.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X