Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale chính thức lên tiếng về thương vụ tới Man Utd

Thứ Tư 31/12/2014 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ việc MU muốn mua Gareth Bale đã trở thành cơn sốt trong suốt vài tháng qua với những thông tin trái chiều, mới đây nhất đích thân tiền vệ người xứ Wales đã lên tiếng phát biểu về tương lai của mình.

MU het cua mua Bale sau khi nguoi trong cuoc len tieng hinh anh
Bale đang cảm thấy rất hạnh phúc ở Real Madrid

Trong khoảng hơn một tháng gần đây đã có liên tiếp những thông tin về việc Manchester United có ý định mua Gareth Bale khiến thông tin tưởng chừng như hoang đường này lại có chiều hướng trở thành sự thật hơn bao giờ hết. Bên phía Quỷ đỏ sẵn sàng chi đậm cho thương vụ này mặc dù trên lý thuyết con số mà họ phải bỏ ra để phá vỡ hợp đồng của Bale với Real Madrid lên tới… 1 tỷ euro, trong khi đó Kền kền trắng cũng tỏ ra khá thiện chí và có những tin đồn cho rằng Real còn muốn đẩy cầu thủ người xứ Wales đi để dọn chỗ cho mục tiêu mới của đội bóng là Marco Reus.

Sau rất nhiều những thông tin trái luồng, hôm qua đích thân Gareth Bale đã lên tiếng về vụ việc này, theo đó anh khẳng định tương lai của mình sẽ gắn bó với đội chủ sân Bernabeu. Khi được hỏi về vấn này sau trận giao hữu Real 2-4 AC Milan hôm qua, Bale phát biểu trên tờ Marca: “Manchester United ư? Tôi đang rất hạnh phúc ở Real Madrid. Tôi yêu thành phố này cũng như thời tiết và cả CLB nữa. Tôi đang rất quyết tâm đẻ chinh phục thêm những danh hiệu ở đây. Hợp đồng giữa tôi và Real Madrid còn hiệu lực tới năm 2019 và thậm chí còn có thể kéo dài hơn nữa.”

Với những khẳng định rất rõ ràng vừa rồi, có thể nói Bale không hề có ý định quay trở lại Anh thi đấu, ít nhất là vào lúc này. Tiền vệ số 11 đã từng gặp trục trặc về phong độ thi đấu khoảng 1 tháng trước và đó cũng là lúc mà những tin đồn chuyển nhượng về anh bắt đầu rộ lên. Tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây, màn trình diễn của cầu thủ người xứ Wales đã được cải thiện rất nhiều khi anh nổ súng trong 2 trận đấu cuối cùng của Real trước khi tham dự Club World Cup, và ở giải đấu được tổ chức tại Morocco, Bale cũng thi đấu khá tốt và để lại được những dấu ấn đậm nét.

Những tình tiết mới này rõ ràng không có lợi cho thương vụ MU mua Gareth Bale và có lẽ một bản hợp đồng bom tấn sẽ là rất khó xảy ra. Mặt khác, Man Utd cũng đang phải ráo riết bổ sung những vị trí còn yếu trong đội hình, đặc biệt là trung vệ và tiền vệ trung tâm, vì thế chừng nào đội hình của HLV Louis Van Gaal chưa đi vào ổn định thì họ khó có thể nghĩ tới việc chiêu mộ cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. Hiện tại Quỷ đỏ được cho là đang theo sát hai thương vụ Kevin Strooman và Joao Miranda khi nhận được tín hiệu tích cực từ đội bóng chủ quản của hai cầu thủ này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X