Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale cực cháy: “Ừ thì đó là lý do tôi tới đây mà”

Thứ Hai 08/03/2021 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang có phong độ thực sự ấn tượng thời gian qua, tiền vệ Gareth Bale tiếp tục lập cú đúp giúp Tottenham huỷ diệt Crystal Palace ở trận đấu gần nhất.

Bale chia sẻ phong độ bản thân

Cùng Tottenham giành chiến thắng 4-1, Gareth Bale tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp và phong độ tuyệt vời của mình. Hơn thế, anh còn tạo ra mối liên hệ lớn với Harry Kane với 2 lần được tiền đạo này dọn cỗ.

Chia sẻ trên BBC về phong độ rực sáng, Gareth Bale lên tiếng: “Tôi nghĩ đó là lý do vì sao tôi có mặt ở đây. Tottenham sở hữu những cầu thủ tấn công tuyệt vời, không chỉ trên sân mà còn trên băng ghế dự bị. Tất cả chúng tôi đều giúp nhau chơi tốt hơn và hướng đến những chiến thắng.
 
Hiện tại, Tottenham đang có phong độ cao và hy vọng toàn đội duy trì được điều này. Cá nhân tôi cảm thấy mình đang ổn Tôi đủ kinh nghiệm và sự kiên nhẫn để giải quyết những vấn đề.

Gareth Bale toả sáng Đó là lý do tôi tới đây mà hình ảnh

Gareth Bale tiếp tục toả sáng trước Crystal Palace

 
Harry Kane thật tuyệt diệu, một chân sút khó tin và một lần nữa cậu ấy lại chứng tỏ đẳng cấp trong ngày hôm nay. Thật may mắn khi chúng tôi có cậu ấy trong đội hình.
 
Tôi biết Crystal Palace là một đối thủ khó chịu. Chúng tôi đã có sự khởi đầu tốt và hoàn toàn kiểm soát trận đấu. Phía trước là rất nhiều thử thách, nên toàn đội cần nhanh chóng bình phục và sẵn sàng cho chặng đường tiếp theo.
 
Tôi rất vui khi đóng góp cho toàn đội để giành 3 điểm này. Chúng tôi muốn tiếp tục phong độ để cải thiện vị trí.”
 

Với 3 chiến thắng liên tiếp, Tottenham đã áp sát Top 4 với 2 điểm ít hơn Chelsea – đội sẽ chạm trán với đối thủ trực tiếp Everton vào đêm nay.

Kane rực sáng, Tottenham tiêu diệt đại bàngKane rực sáng, Tottenham tiêu diệt đại bàng
Tại vòng 27 Premier League 2020/21, Harry Kane đã chơi cực kỳ nổi bật khi ghi 2 bàn thắng và kiến tạo cho Bale ghi 2 bàn còn lại, giúp đội nhà Tottenham thắng...
Điểm nhấn Tottenham 4-1 Crystal Palace: Bale - Kane rực sáng, Spurs áp sát Top 4Điểm nhấn Tottenham 4-1 Crystal Palace: Bale - Kane rực sáng, Spurs áp sát Top 4
Trận đấu Tottenham vs Crystal Palace đã khép lại với chiến thắng 4-1 nghiêng về phía Spurs, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X