Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đón tin dữ từ Gareth Bale

Thứ Tư 30/09/2020 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale đã bị loại khỏi đội hình xứ Wales trong đợt tập trung đội tuyển tháng 10 này vì chấn thương đầu gối.
Bale đã gặp phải chấn thương đầu gối trong quãng thời gian tập trung đội tuyển hồi đầu tháng 9, khi xứ Wales đánh bại Phần Lan và Bulgaria ở Nations League. Sau 2 trận đấu này, Bale đã cập bến Spurs từ Real Madrid.

Tottenham đón tin dữ từ Gareth Bale hình ảnh

Tottenham đón tin dữ từ Gareth Bale


Tuy vậy, cầu thủ 31 tuổi chưa thể có màn ra mắt cho đoàn quân của Jose Mourinho. Và HLV Ryan Giggs đã lên tiếng xác nhận Bale không có tên trong đội hình xứ Wales tham dự các trận đấu với Anh, CH Ireland và Bulgaria sắp tới.

“Thật không may khi từ lần tập trung trước, Bale đã không tập luyện cùng chúng tôi. Cậu ấy mới chỉ bắt đầu trở lại tập trên mặt cỏ được vài ngày trước. Chúng tôi đã có những cuộc thảo luận với Bale và đội ngũ y tế. Đáng tiếc là cậu ấy không thấy ổn cho đợt tập trung lần này.

Đó không phải là chấn thương nặng và dĩ nhiên Bale luôn cố gắng giữ mình khỏe mạnh nhất để có thể trở lại khi chấn thương bình phục. Với việc cậu ấy chuyển đến một CLB mới, chúng tôi phải suy nghĩ nghiêm túc không chỉ về ngắn hạn và còn là dài hạn. Chúng tôi muốn Bale lấy lại thể lực tốt nhất và thi đấu thường xuyên hơn”.


Wales sẽ đối đầu với Anh trong trận giao hữu vào ngày 8/10 trước khi đụng độ CH Ireland và Bulgaria trong 1 tuần sau đó.
Về đội hình của xứ Wales, Rhys Norrington-Davies đã có lần lên tuyển đầu tiên. Trong khi đó, Aaron Ramsey trở lại lần đầu kể từ tháng 11 năm ngoái.
Phát sốt với hình ảnh Gareth Bale trong trận gặp Newcastle
Trong trận đấu giữa Tottenham vs Newcastle mới đây, tiền vệ Gareth Bale đã gây chú ý dù chỉ ngồi trên khán đài.
Gareth Bale đã quên khoảng thời gian tăm tối ở Madrid
Trở về Tottenham trong mùa hè này, tiền vệ Gareth Bale có cơ hội để làm lại sự nghiệp và chứng tỏ đẳng cấp của mình.
Đội hình Siêu kinh điển bị tống ra đường: Có Bale, có Suarez
Trong những năm qua, Real Madrid và Barcelona luôn là điểm đến cho những siêu sao hàng đầu. Chính vì vậy ở chiều ngược lại, họ cũng thanh lý những cái tên ở...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X