Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale bỏ tập, gây chiến với Tottenham

Thứ Tư 28/08/2013 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phản ứng đầy tức giận sau khi vụ chuyển nhượng Real bị đình lại, ngôi sao người Xứ Wales đã bỏ không tham gia buổi tập sáng qua cùng Tottenham.

Lãnh đạo Tottenham đã yêu cầu Bale đến khu huấn luyện Enfield sau khi HLV Villas-Boas cho anh đi nghỉ ngắn ngày dịp cuối tuần. Tuy nhiên, cầu thủ người Xứ Wales đã không xuất hiện trên sân tập Spurs Lodge sáng qua (27/8). Thay vào đó, cánh săn ảnh chộp được tấm hình Gareth Bale đến nhà riêng của người đại diện Jonathan Barnett ở London.

Gareth Bale bỏ tập cùng các đồng đội
Gareth Bale bỏ tập cùng các đồng đội

Thông tin từ báo chí Tây Ban Nha cho hay, Real hi vọng sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng vào cuối tuần này, khi mà đã thống nhất mức phí 86 triệu bảng với Spurs.

Mặc dù vậy, đội bóng nước Anh muốn mua xong Erik Lamela thay thế, trước khi chính thức bán Bale. Sở dĩ đội chủ sân White Hart Lane phải cẩn thận, bởi họ vừa bị Chelsea nẫng tay trên Willian.

Điều đó đồng nghĩa, Real phải tạm hoãn kế hoạch công bố bản hợp đồng kỷ lục với Bale trong ngày hôm qua.

Về phần mình, Gareth Bale cho biết, anh sẽ còn tiếp tục "đình công" không ra sân tập cho đến khi nào chủ tịch Daniel Levy cởi trói để anh đến Bernabeu.

Trong khi đó, phía AS Roma cũng thông báo, họ đồng ý bán Lamela cho Tottenham với giá 26 triệu bảng. Tuy thế, các thủ tục hợp đồng vẫn chưa chính thức hoàn tất.

Hiện Tottenham còn hỏi mua hai cầu thủ khác là Ever Banega (Valencia) và Hernanes (Lazio).

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X