Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom xịt” Chelsea ngỏ ý muốn ở lại Napoli lâu dài

Chủ Nhật 28/03/2021 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Tiemoue Bakayoko cho biết tiền vệ này hy vọng được tiếp tục gắn bó với đội bóng Italia sau khi thỏa thuận cho mượn chấm dứt.

Tiemoue Bakayoko gia nhập Chelsea từ Monaco vào năm 2017 với giá lên tới 40 triệu bảng. Khi đó, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất châu Âu sau những màn trình diễn ấn tượng ở đội bóng Pháp.

Tiemoue Bakayoko
Bakayoko muốn ở lại Napoli lâu hơn

Tuy nhiên Bakayoko chưa bao giờ chứng tỏ được mình ở Chelsea. Hệ quả tất yếu, cầu thủ sinh năm 1994 liên tục bị đẩy sang các đội khác theo diện cho mượn và mùa này là CLB Napoli.

Đây là lần thứ 2, Bakayoko được làm việc với HLV đương nhiệm của Napoli, Gennaro Gattuso sau khi cả hai từng có thời gian gắn bó ở Milan. Dù tương lai của Gattuso tại đội bóng miền nam Italia đang bị nghi ngờ do thành tích không tốt của đội bóng nhưng đại diện của cầu thủ người Pháp tin rằng không vì thế mà tác động đến Bakayoko.

Abdoulaye, anh trai và là người đại diện của Bakayoko chia sẻ: “Tương lai của Tiemoue không gắn liền với Gattuso. Tất nhiên cậu ấy có một mối quan hệ tốt với HLV trưởng, nhưng kể cả Gattuso ra đi thì Tiemoue vẫn có tương lai ở Napoli. Cứ chờ mà xem.

Còn vào lúc này, cậu ấy muốn kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất có thể. Hiện tại, chưa có cuộc đàm phán nào giữa các bên về tương lai của Bakayoko ở Napoli song dù thế nào, điều đó sẽ không phụ thuộc vào Gattuso.”

“Cậu ấy đang hạnh phúc ở Napoli, một CLB lớn với truyền thống tuyệt vời.”

Napoli mùa này không có kết quả như mong đợi khi chỉ xếp thứ 5 tại Serie A dù được đầu tư không ít. Mối quan hệ của HLV Gattuso với chủ tịch Aurelio De Laurentiis được cho là ngày một căng thẳng hơn.  

Nếu Gattuso ra đi, tương lai của Bakayoko cũng không được đảm bảo. Tiền vệ này còn 18 tháng nữa trong hợp đồng 5 năm từng ký với Chelsea vào năm 2017.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X