Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ mặc các ông lớn, ‘bom xịt’ quyết bám trụ ở lại Chelsea

Chủ Nhật 09/06/2019 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiemoue Bakayoko muốn ở lại Chelsea. Bất chấp được sự quan tâm từ các CLB lớn, người đại diện của tiền vệ người Pháp cho biết anh vẫn muốn chiến đấu cho vị trí của mình tại Stamford Bridge.

Tiemoue Bakayoko đã quyết định sẽ trở lại Chelsea vào mùa hè này sau 1 mùa chơi cho AC Milan dưới dạng cho mượn.
 

Bakayoko trở lại Chelsea


Bakayoko gia nhập Chelsea từ Monaco vào năm 2017 dưới thời Antonio Conte. Nhưng cầu thủ người Pháp đã không chứng tỏ được giá trị 40 triệu bảng của mình và bị đẩy sang AC Milan dưới dạng cho mượn sau sự xuất hiện của HLV Maurizio Sarri và tiền vệ Jorginho.

Tiemoue Bakayoko muốn ở lại Chelsea thay vì ra đi hình ảnh

Tiemoue Bakayoko muốn ở lại Chelsea dù được nhiều sự quan tâm


Milan có quyền mua đứt Bakayoko với giá 35 triệu euro. Còn thêm một số sự quan tâm khác dành cho tiền vệ 24 tuổi tới từ các tên tuổi không vừa tại châu Âu. Tuy nhiên, với 3 năm còn lại trong hợp đồng của mình, Bakayoko háo hức trở lại Chelsea.
 

Quyết bám trụ tại London


Anh trai và cũng là người đại diện của Bakayoko thừa nhận dù có sự để mắt của một vài tên tuổi, Bakayoko vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp của mình cùng Chelsea. “Có một số đề nghị khá thú vị, có một số tên tuổi giàu sức nặng dạm hỏi, nhưng chúng tôi ưu tiên Chelsea”, Abdoulaye Bakayoko nói với  L'Equipe.

“Chúng tôi biết Chelsea được dự Champions League và chúng tôi đang tìm kiếm sự ổn định. Tiemoue đã quyết định ở lại.”

Trên mọi đấu trường mùa 2018/19 vừa qua, Bakayoko đã có 42 lần ra sân và ghi 1 bàn cho Milan. Phong độ của cựu thành viên Monaco tại Milan được giới chuyên môn đánh giá cao. Có những lo ngại cho việc Bakayoko thích nghi ra sao với lối chơi mà Sarri áp dụng tại Chelsea. Tuy nhiên, HLV người Italia được cho là đã đạt thỏa thuận với Juventus và đang hoàn tất những thủ tục cắt hợp đồng với The Blues.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X