Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bon xịt" Bakayoko lên tiếng sau khi rời Chelsea

Thứ Tư 04/09/2019 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiemoue Bakayoko nói về lý do rời Chelsea ở Hè 2019, cầu thủ người Pháp muốn được thi đấu nhiều hơn, và đó là lý do tại sao anh chia tay đội chủ sân Stamford Bridge.

Bakayoko nói về lý do chia tay Chelsea


Mùa giải vừa qua, Tiemoue Bakayoko không được HLV Sarri tin tưởng. Ngôi sao sinh năm 1993 cập bến AC Milan theo dạng cho mượn, dù chơi không tồi nhưng mâu thuẫn với BLĐ là lý do khiến Bakayoko không được đội chủ sân San Siro mua đứt.
 
Tiemoue Bakayoko nói về lý do rời Chelsea trở lại Monaco hình ảnh

Bakayoko rời Chelsea trở lại Monaco theo dạng cho mượn


HLV Lampard đã có trong tay nhiều lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa, ông không cần sự có mặt của Bakayoko. Ông thầy người Anh khẳng định sẵn sàng để tiền vệ 26 tuổi ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. 

Sau một thời gian đàm phán, Monaco xác nhận mượn thành công Bakayoko từ Chelsea. Như vậy là sau 2 năm ra đi, cầu thủ người Pháp chính thức trở lại CLB cũ. Bakayoko chơi cho Monaco theo dạng cho mượn 1 năm có kèm điều khoản mua đứt trị giá 42 triệu euro.

Tiemoue Bakayoko nói về lý do rời Chelsea ở Hè 2019, cầu thủ người Pháp muốn được thi đấu nhiều hơn, và đó là lý do tại sao anh chia tay đội chủ sân Stamford Bridge.

“Tôi có một cơ hội trở lại Monaco và không bỏ qua. Rất nhiều người cho rằng trở lại Monaco là bước lùi trong sự nghiệp của tôi, nhưng tôi không quan tâm đến điều đó. Monaco là một đội bóng giàu tham vọng, tôi đã từng chơi bóng ở đây và biết điều đó”.

“Tôi hy vọng sẽ cống hiến những gì tốt nhất cho CLB. Ưu tiên của tôi là được ra sân thường xuyên, đó là một trong những lý do khiến tôi quyết định rời Chelsea trở lại Monaco. Quãng thời gian thi đấu ở Chelsea và AC Milan giúp tôi tích lũy rất nhiều kinh nghiệm, tôi rất muốn ra sân thi đấu, tôi muốn cùng Monaco hướng đến những chiến thắng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X