Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bakayoko gặp mặt Sarri đòi ra đi

Thứ Ba 24/07/2018 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Tây Ban Nha, tiền vệ Tiemoue Bakayoko đã nói với HLV Maurizio Sarri rằng anh muốn rời khỏi Chelsea ngay hè này.

Bakayoko muốn rời Chelsea

Cầu thủ 23 tuổi này đã được Chelsea chiêu mộ từ Monaco với mức phí 40 triệu bảng hè năm ngoái. Nhưng ngôi sao người Pháp đã gặp khó khăn trong việc tạo ảnh hưởng ở mùa giải đầu tiên thi đấu tại Stamford Bridge.

Tờ Estadio Deportivo khẳng định rằng Sevilla đã bắt đầu quan tâm nhiều hơn tới Bakayoko. Họ đã sẵn sàng thay thế Steven N’Zonzi trước khi kỳ chuyển nhượng năm nay khép lại.

Bakayoko

Bakayoko muốn rời Chelsea để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn


Sevilla đã bắt đầu đàm phán với người đại diện của Bakayoko. Và chính cầu thủ người Pháp cũng đã nói với Sevilla rằng anh muốn chuyển tới La Liga thi đấu.

Đồng thời, Bakayoko cũng đã thông báo với HLV Sarri rằng anh muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Cơ hội ra sân cho Bakayoko là rất nhỏ

Tuyển thủ người Pháp đang đứng trước cuộc cạnh tranh khốc liệt cho suất đá chính tại Chelsea. Anh không phù hợp với triết lý bóng đá của Sarri và nhiều khả năng cũng không được trọng dụng. Đó là lý do mà Jorginho được chiêu mộ ngay lập tức sau khi Sarri cập bến Chelsea.

Bakayoko cũng đối diện với sự cạnh tranh khốc liệt từ Ross Barkley. Cầu thủ này đã lấy lại được thể trạng tốt nhất sau khi bị chấn thương bởi chấn thương gân khoeo ở mùa giải trước.

Bakayoko hiện đang cùng Chelsea tập luyện trong tour du đấu hè. Anh cũng vào sân thay cho Jorginho ở trận đấu với Perth Glory hôm thứ Hai vừa qua.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X