Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bakayoko công khai ủng hộ Conte ở lại Chelsea

Thứ Bảy 12/05/2018 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bakayoko thừa nhận sẽ rất thất vọng nếu như HLV Conte rời Chelsea vào cuối mùa giải này.
HLV Conte nhiều khả năng sẽ rời khỏi Chelsea vào cuối mùa giải này. Ông đã dẫn dắt The Blues khá thất vọng ở mùa giải năm nay. Đội bóng thành London nhiều khả năng sẽ không được dự Champions League mùa sau khi bị Huddersfield cầm hòa ở trận đá bù giữa tuần.

Mặc dù Chelsea vẫn còn cơ hội đăng quang FA Cup trong tháng này, tương lai của Conte vẫn rất u ám. Nhiều tờ báo khẳng định Chelsea đã bắt đầu tìm kiếm sự thay thế cho nhà cầm quân người Ý.

Bakayoko bao ve HLV Conte truoc bao chi trich hinh anh

Bakayoko bảo vệ Conte trước tương lai mù mịt


Phải thừa nhận rằng có nhiều cầu thủ Chelsea đá như thể muốn Conte ra đi. Nhưng Bakayoko không phải trong số đó. Anh cũng tiết lộ rằng Conte vẫn chưa nói gì với các học trò về tương lai của ông.

“Tôi không chú ý lắm tới những tin đồn xung quanh tương lai Conte. Ông ấy chưa bao giờ nói rằng ông ấy sẽ ra đi. Và ông ấy luôn tập trung vào việc giành chiến thắng cũng như giúp đội bóng chơi tốt ở mùa giải này.

“Tôi sẽ rất thất vọng nếu như ông ấy ra đi. Chúng tôi đều thích được làm việc với Conte và giữ mối quan hệ thầy trò này trong một thời gian dài.

“Tôi đã làm việc với ông ấy được gần một năm. Và tôi đã tiến bộ khá nhiều dưới sự dẫn dắt của Conte. Nhưng tương lai của Conte phụ thuộc hoàn toàn vào ban lãnh đạo đội bóng. Nó cũng phụ thuộc vào chính Conte nhưng đến bây giờ tôi vẫn chưa thấy ông ấy nói gì cả”.


Bakayoko là một trong những tân binh được HLV Conte đưa về Chelsea ở mùa hè năm ngoái. Cầu thủ người Pháp thi đấu không được như ý và phải nhận khá nhiều chỉ trích từ NHM. Dẫu vậy, anh vẫn nhận được sự bảo vệ tuyệt đối của HLV Conte.

Ở những trận đấu cuối mùa này, Bakayoko đã cho thấy sự tiến bộ rất lớn. Nếu tiếp tục thăng tiến với đà này, suất đá chính hoàn toàn có thể nằm trong tay tiền vệ người Pháp.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X